Giải Trí

H'Hen Niê gặp biến tại sân bay, nộp phạt 12 triệu đồng vì hành lý

Minh Anh - 30/09/2022 19:02 GMT+7

H'Hen Niê gặp biến tại đất khách, phải nộp phạt số tiền 12 triệu đồng liên quan đến hành lý ở sân bay.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê liên tiếp dính vào thị phi ngoài ý muốn. Gần đây nhất là câu chuyện tại sân bay xứ người khiến người đẹp phải nộp phạt 12 triệu đồng.

Cụ thể, H'Hen Niê vừa có chia sẻ đáng chú ý trên Instagram cá nhân. Cô nàng khoe hình ảnh "check-in" tại phi trường ở Cộng hòa Czech. Tuy nhiên, đây lại là một câu chuyện buồn khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ bản thân phải nộp phạt 12 triệu đồng do thừa cân hành lý.

Screen Shot 2022-09-30 at 18.55.55

"Nhớ mang đúng hành lý cho phép của hãng bay này nha. Đừng mang dư như Hen phải nộp hơn 12 triệu tiền thừa cân. Uổng quá uổng luôn nè", chân dài bày tỏ.

Theo cô gái Đắk Lắk, đồ đạc trong vali không có giá trị cao, tổng cộng cũng chưa đến 12 triệu đồng. Nhưng theo quy định của nước sở tại, cô bắt buộc phải nộp phạt. Người đẹp Ê Đê cho biết: "Nộp 12 triệu xong là buồn, buồn ơi là buồn. Kiểu đồ mình ở trong cũng không đáng 12 triệu á, mà đi nộp 12 triệu, buồn".

Được biết, thời gian qua Miss Universe Vietnam 2017 có chuyến công tác ở trời Tây. Không chỉ vậy, cô nàng còn kết hợp du lịch, từ Dubai, H'Hen Niê đã có hành trình khám phá nhiều nước châu Âu như Ý, Thụy Sĩ và Cộng hòa Czech. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp Ê Đê có chuyến đi dài ngày nơi đất khách.

H'Hen Nie-1

Có thể nói, không chỉ Top 5 Miss Universe 2018, nhiều người đẹp khác từng gặp phải vấn đề hành lý ở sân bay quốc tế. Hoàng Thùy và Kim Duyên cũng từng nộp phạt do quá cân.

Cụ thể, ở thời điểm chinh chiến Miss Universe 2019, mỹ nhân xứ Thanh đã nộp đến 50 triệu đồng tại phi trường vì hành lý quá tải. Theo ghi nhận, cô gái Thanh Hoá đã mang đến 12 kiện hành lý.

Screen Shot 2022-09-30 at 18.56.23

Bên cạnh đó, Kim Duyên, Hoàng My và CEO Bảo Hoàng cũng từng nộp phạt số tiền 99 triệu đồng khi cùng nhau tới Israel tham dự Miss Universe. Được biết, Kim Duyên là thí sinh và 2 người còn lại đi cùng để hỗ trợ.

Mới đây, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 – Bảo Ngọc cũng thất lạc hành lý tại sân bay và phải mượn trang phục để phục vụ cho cuộc thi đang diễn ra.