Giải Trí

Được khuyên tham gia MXH phải chấp nhận ý kiến trái chiều, Lệ Quyên đáp trả: "Chị chỉ quét rác thôi"

Minh Anh - 28/10/2022 06:36 GMT+7

Lê Quyên thẳng thắn đáp trả những bình luận kém duyên trên mạng xã hội một cách thâm thuý khiến dân tình bất ngờ.

Kể từ sau khi công khai chuyện yêu đương với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhận được sự quan tâm hết mực trên mạng xã hội. Mọi bài đăng, động thái của nữ ca sĩ trên trang cá nhân đều xuất hiện những ý kiến bình phẩm trái chiều.

Cũng giống như nhiều lần trước, bài đăng mới nhất của Lệ Quyên cũng gặp tình trạng tương tự. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ bộ ảnh cực chất với nhan sắc “vạn người mê”.

le-quyen

Bên dưới bài đăng, nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít bình luận kém duyên từ anti fan, có những lời lẽ không hay về ngoại hình của nữ ca sĩ.

Cụ thể, một tài khoản Facebook đã để lại bình luận: "Tham gia mạng cộng đồng thì nhận phản hồi từ nhiều ý khi đăng chứ".

le-quyen-thumb

Thay vì ngó lơ, Lệ Quyên chọn cách đáp trả thẳng thắn những bình luận kém duyên dưới các bài đăng của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ý kiến không ai cấm em ơi, nhưng không được vô giáo dục và vô ý thức, ai chị không biết chứ chị không có ý định nhẫn nhịn với loại mất dạy. Đa số chị quét rác thôi nhưng thỉnh thoảng chị cũng để đây cho chốn công cộng người ta thấy lắm kẻ trong đầu toàn bã đậu, vô phước đức nên kiếm chuyện vô cớ với người khác.

À chị góp ý em luôn nha, nói chuyện nên lịch sự chút, em nói trống không, chả chủ ngữ vị ngữ gì cũng chưa đúng phép tắc lắm đâu nhé, nói cụ thể cũng là một kiểu vô lễ!".

Đây cũng không phải lần đầu tiên “nữ hoàng phòng trà” phải “xù lông” lên đáp trả những ý kiến thiếu thiện chí liên quan đến bản thân.

le-quyen-1

Có thể nói sau ly hôn và có tình mới trẻ đẹp như Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có sự thay đổi về ngoại hình và cách ăn mặc. Nữ ca sĩ sexy hơn rất nhiều, thậm chí có phần hở bạo so với trước đó.

Lệ Quyên thoải mái tận hưởng cuộc sống riêng tư của bản thân mặc cho những bình phẩm không hay trên mạng xã hội vẫn xuất hiện.

Tin phổ biến