Giải Trí

H'Hen Niê đáp trả 'cực căng' khi bị mỉa mai 'giả tạo'

DIỆU HUYỀN - 25/10/2022 14:57 GMT+7

Phản ứng của H'Hen Niê trước bình luận khiếm nhã của antifan đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.

Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải một bức ảnh vui nhộn lúc tham dự sinh nhật của một người cháu lên trang cá nhân Facebook. Người đẹp dí dỏm viết: "Xin lỗi mọi người đăng hôm nay một tin không dễ thương lắm hihihi. Hen được đi dự sinh nhật 1 tuổi của cậu Roy mà mình quậy quá". 

edwldjqwl

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận trêu chọc nàng hậu. Một số còn đăng thêm cả ảnh dìm của H'Hen Niê khiến cô phải "chữa cháy" bằng việc năn nỉ mọi người xóa đi.

Tuy nhiên, bài viết đem lại không ít bình luận khiếm nhã. Nhiều người mỉa mai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kém duyên, tạo dáng chụp ảnh kỳ cục. 

Đáng chú ý một người dùng Facebook đã viết: "Con thượng rẻ tiền giả tạo" với hàm ý xúc phạm cô.

Trước lời lẽ mang tính chất miệt thị này, người đẹp Ê đê không im lặng cho qua mà thẳng thắn lên tiếng đáp trả: "Chời mỉa mai vậy bạn ơi? Rồi giả tạo chỗ nào??? Thuyết trình nghe xem nào bạn kế bên nhà tôi ơi". Bình luận của cô đã nhận được nhiều lượt thích từ cộng đồng mạng.

hhen-nie

Được biết đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê phải nhận những bình luận kém duyên như thế này. Hầu hết trong các bài đăng của nàng hậu đều sẽ có một bộ phận antifan viết những lời lẽ khó nghe, có ý xúc phạm hay mỉa mai. 

Tuy nhiên, H'Hen Niê không quá bận tâm. Đa số, người đẹp đều lựa chọn bỏ qua những bình luận đó và chỉ bày tỏ cảm xúc hoặc trả lời những bình luận tốt đẹp của người quen hoặc fan hâm mộ.

Top 5 Miss Universe 2018 chia sẻ rằng cô đều biết về những bình phẩm chê bai của cư dân mạng. Song, H'Hen Niê chọn cách đối đáp để lắng nghe nhiều hơn cách người khác nghĩ về mình. 

648179180

H'Hen Niê sinh năm 1992, là người dân tộc thiểu số Ê-đê. Năm 2017, cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một năm sau đó, người đẹp trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Miss Universe và tạo dấu mốc lịch sử cho nhan sắc Việt khi lọt vào Top 5 chung cuộc.

Với làn da bánh mật, vóc dáng săn chắc, H'Hen Niê ưa chuộng phong cách trang điểm lẫn thời trang năng động, khỏe khoắn. Nhiều netizen cho rằng người đẹp đang bị "Mỹ Latinh hóa" và mất hết vẻ đẹp chân chất như ngày xưa.

Đáp lại, H'Hen Niê vẫn khẳng định luôn là chính mình. 

"Công ty quản lý nói tôi cứ thả lỏng, cứ là tôi. Thế là tôi thả lỏng, ăn món mình thích, sống cuộc sống bình dân, mang dép tổ ong… Những điều tôi làm vẫn nằm trong phạm vi, không vi phạm đạo đức là được", người đẹp bày tỏ quan điểm.