Giải Trí

Cuộc thi H'Hen Niê làm đại sứ bị phạt vì không có văn bản chấp thuận

Tú Anh - 07/09/2022 06:38 GMT+7

Cuộc thi Miss Peace Vietnamn bị Sở Văn hoá Thể thao TP. HCM ra quyết định xử phạt hành chính.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Khang Việt Nam - đơn vị tổ chức cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoà bình Việt Nam - Miss Peace Vietnam 2022, bị sở Văn hóa Thể Thao TP. HCM ra quyết định xử phạt hành chính 55 triệu đồng vào ngày 31/8/ 2022.

Theo tìm hiểu, phía công ty tổ chức chưa có văn bản chấp thuận nhưng đã có vòng sơ tuyển online và offline cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam - Miss Peace 2022

cuoc-thi-hhen-nie-lam-dai-su-1
Những hình ảnh cuộc thi H'Hen Niê làm đại sứ.

Hoa hậu H'Hen Niê hiện đang là đại sứ của cuộc thi này. Những hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong cuộc thi được lan truyền rộng rãi, khiến gây tranh cãi lớn. Dư luận cho rằng, cô không tìm hiểu kỹ đã nhận lời một cuộc thi vướng nhiều lùm xùm, thậm chí được cho là không xứng tầm danh hiệu cô đang có.

cuoc-thi-hhen-nie-lam-dai-su-2

Trước những ồn ào về Miss Peace, H'Hen Niê từng lên tiếng bảo vệ cuộc thi: "Hen rất vui khi trở thành đại sứ Miss Peace Vietnam. Trong tất cả các cuộc thi sắc đẹp, Hen đều thiên về giá trị bên trong, tức là cuộc thi đó có thể tạo nên một giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Khi Hen nhận lời làm đại sứ cho Miss Peace Vietnam, mình mang tâm thế có thể tạo nên giá trị tích cực cho cộng đồng", nàng hậu chia sẻ.

Ngoài ra, cô nói thêm: "Mình luôn sẵn sàng dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện cũng như đồng hành cùng các thí sinh sau cuộc thi".

Những lần H'Hen Niê đáp trả khi bị chỉ trích

cuoc-thi-hhen-nie-lam-dai-su-3
cuoc-thi-hhen-nie-lam-dai-su-4
cuoc-thi-hhen-nie-lam-dai-su-5

Hiện tại, phía ban tổ chức vẫn chưa phản hồi về vấn đề trên. Vụ việc này đã ít nhiều làm ảnh hưởng tới danh tiếng, quy mô tổ chức, thậm chí độ uy tín của Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam- Miss Peace Vietnam 2022. 

h
Hoa hậu H’Hen Niê và các thí sinh của Miss Peace Vietnam đã đến thăm Làng trẻ SOS Đà Nẵng.
Tags: