Giải Trí

Khui loạt ảnh của Miss Grand Việt Nam 2022 hồi còn đi làm thêm

Quỳnh Anh - 29/10/2022 20:37 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất của Đoàn Thiên Ân đã khiến cho nhiều người cảm thấy không khỏi buồn cười.

Tuy chỉ dừng chân ở top 20 thế nhưng Thiên Ân trong mắt người hâm mộ Việt Nam đã khẳng định được vị trí của mình. Mới đây những hình ảnh của cô nàng từ hồi làm thêm tại một tiệm kính mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Thiên Ân bị khui loạt ảnh hiếm thời đi làm thêm tiệm bán kính-1
Thiên Ân khi chưa thi Hoa hậu.

Được biết Miss Grand Việt Nam 2022 vốn sinh ra trong một gia đình khá khó khăn. Mẹ cô đã mất từ sớm còn cha cô cùng bệnh tật triền miên. Cũng vì hoàn cảnh khó khăn nên ngay từ sớm Thiên Ân đã ý thức được việc bản thân mình phải tự lập. Tranh thủ thời gian còn đi học cô đã kiếm việc làm thêm để tăng thu nhập.

Thiên Ân bị khui loạt ảnh hiếm thời đi làm thêm tiệm bán kính-2
Thiên Ân thời điểm còn đi làm thêm.

Cô từng là nhân viên của một cửa hàng kính tại đường Nguyễn Trãi (TP Hồ Chí Minh). Mức lương cô nhận chỉ rơi vào khoảng 30.000 đến 40.000 đồng/ giờ. Thậm chí thời điểm tham gia cuộc thi Miss Grand 2022, cô nàng còn chưa kịp thời xin nghỉ việc ở tiệm mắt kính ấy.

Sự nỗ lực trong cuộc sống của Thiên Ân đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Dù sinh ra trong hoàn cảnh khá khó khăn thế nhưng chưa bao giờ Thiên Ân cảm thấy thiệt thòi vì điều đó. Cô thậm chí còn coi đó là sức mạnh để mình vươn lên trong cuộc sống.

Thiên Ân dừng chân top 20 Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022-Thời trang
Thiên Ân thể hiện xuất sắc khi tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022.

Dừng chân ở top 20 thế nhưng Thiên Ân đã chứng tỏ trong con mắt người hâm mộ rằng bản thân cô xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn như thế. Cũng chính bởi vậy mà sau khi có kết quả, cư dân mạng đã đồng loạt lên tiếng bảo vệ người đẹp Long An. Đặc biệt là khi ông Nawat- Chủ tịch Miss Grand International lần lượt lên tiếng giải thích lý do Thiên Ân tại sao không vào top 10 bằng những cụm từ khá nhạy cảm như "Phần trên dài hơn phần dưới, hông to", "chậm chạp"... thì ngay lập tức cư dân mạng đã có những phản ứng vô cùng gay gắt.

Sau loạt ồn ào, nàng hậu cũng đã lên tiếng giải thích và nói rõ ràng nếu ông Nawat đang nói về sự chậm chạp trong quá trình thi thì hoàn toàn không có. Theo cô, trong suốt quá trình cô luôn chủ động trong việc dậy sớm, tự lo make-up và hơn hết đó là cô chưa để ai phải chờ đợi. Bằng chứng đó là những nhân viên làm việc ở đó rất quý mến cô.

Tags:
Tin phổ biến