Giải Trí

Mẹ ruột đi xem Hoài Linh diễn, lần đầu chia sẻ về những 'ồn ào' của con trai

Tú Anh - 30/10/2022 19:54 GMT+7

Bà Lệ Phương - mẹ ruột Hoài Linh có những chia sẻ về khoảng thời gian con trai vướng phải ồn ào.

Nghệ sĩ Hoài Linh có buổi nhạc hội từ thiện "Tìm mẹ trong mơ" được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, quận 1 (TPHCM). Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi Hoài Linh có mặt trong dàn nghệ sĩ.

hoai-linh-3

Điều đặc biệt, mẹ của Hoài Linh cũng xuất hiện ở hàng ghế khán giả. Bà Lệ Phương chia sẻ trong đêm diễn về những ồn ào mà con trai vướng phải trong thời gian qua:  "Tôi không nói gì hết, bởi vì biết tính Hoài Linh. Tôi rất tin tưởng con tôi".

"Tôi động viên con. Hoài Linh buồn, bố cũng buồn, nhưng gia đình biết tính Hoài Linh, biết con mình từ trước đến giờ là người như thế nào nên tin tưởng. Nhà tôi có 6 đứa con, 3 trai, 3 gái, luôn thương yêu nhau. Tôi tin tưởng con mình". 

hoai-linh-1
Ảnh: Dân trí.

Người mẹ 84 tuổi kể về khoảng thời gian Hoài Linh khi vướng những ồn ào không đáng có: "Hoài Linh buồn, nằm im và không nói gì. Hoài Linh nói con không cãi, ai cũng nói lại, thôi con không nói lại đâu. Tôi cũng động viên con là mẹ tin ở con, mẹ không có sợ. Bố buồn lắm nhưng vẫn tin tưởng con mình".

Sau phần trình diễn của Hoài Linh, bà Phương lên sân khấu tặng hoa cho con trai. Nhận hoa từ tay mẹ, Hoài Linh chia sẻ: "Rất nhiều năm, mẹ Linh không bao giờ đi xem con mình diễn".

hoai-linh-4
Mẹ ruột đi xem Hoài Linh diễn, lần đầu chia sẻ về những 'ồn ào' của con trai.

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Minh Vương, NSND Thanh Tuấn, NSND Lệ Thủy, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Ngọc Huyền...

Ngọc Huyền nghẹn ngào nhắc về ca sĩ Phi Nhung: “Đứng trước di ảnh của bạn trong hậu trường, Ngọc Huyền và Kim Tử Long nguyện rằng tất cả chương trình nói về Phi Nhung, hoặc nếu các con của Phi Nhung cần sự hỗ trợ đằng sau, thì Ngọc Huyền luôn sẵn lòng làm bước đệm như Phi Nhung từng làm cho các con mình”.

Ngoài tham gia biểu diễn, một số nghệ sĩ đã ủng hộ thêm cho chương trình. 

Tags:
Tin phổ biến