Giải Trí

Bị chồng Tây "cắm sừng", Elly Trần tiết lộ được vợ Tuấn Hưng nâng đỡ

DIỆU HUYỀN - 17/11/2022 23:16 GMT+7

Thời gian gần đây, Elly Trần trở thành tâm điểm của dư luận bởi vụ ồn ào ngoại tình của chồng Tây.

Sau vài bài đăng "bóc phốt" chồng và nhân tình, Elly Trần bắt đầu chia sẻ về những góc khuất trong cuộc hôn nhân của mình với người chồng ngoại quốc. Những bài đăng của người đẹp đều nhận về lượt tương tác khủng trên mạng xã hội.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí vào chiều ngày 16/11, Elly Trần tiết lộ cô đã tụt 4kg sau 8 ngày, thậm chí liên tục rơi vào trạng thái mất ngủ và lo âu.

Ban đầu, cô vốn định giữ kín mọi chuyện cho đến khi 2 con đủ 18 tuổi, nhưng mọi thứ bỗng đi qua giới hạn chịu đựng của bản thân khiến "giọt nước tràn ly". Do vậy, nàng hot girl quyết định công khai câu chuyện đời tư lên mạng xã hội.

gig6879-1668643302926
Elly Trần trong buổi gặp gỡ với báo chí và truyền thông

Theo chia sẻ của Elly Trần, cuộc hôn nhân của cô đã bắt đầu gặp trục trặc từ năm 2019, nguyên nhân xuất phát từ phía người chồng. Thời điểm đó, nữ diễn viên 8X nhiều lần đăng tải những hình ảnh buồn bã, tiêu cực, sức khỏe sa sút, thậm chí còn phải vào bệnh viện truyền nước.

Cô ví cuộc hôn nhân của mình là "sự thất bại". Song trong suốt một thời gian dài, Elly Trần vẫn nhẫn nhục chịu đựng, không để lộ điều này, một phần vì tin chồng mình sẽ thay đổi, phần khác là vì con.

"Nhiều năm qua, tôi vốn im lặng chịu đựng vì con. Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt. Tôi cố nuốt những nỗi đau vào trong. Không ngày nào tôi không đày đọa bản thân mình", Elly Trần nói.

elly-tran4-15416514327491764560837
Elly Trần đau khổ khi chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình

Có một khoảng thời gian, Elly Trần suy sụp đến mức nghĩ đến chuyện tự tử. Cô mua thuốc ngủ, cầm sẵn nắm thuốc trên tay nhưng nghĩ đến cuộc sống của 2 con khi thiếu vắng mẹ lại buông xuôi.

"Giới hạn để một người nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời mình không hề đơn giản", Elly Trần chia sẻ.

Người đẹp cũng thừa nhận vào khoảng 2019, thời điểm phát hành MV "Chưa hề dừng lại", cô đã mượn âm nhạc để giải tỏa cảm xúc đồng thời ẩn ý nhắn nhủ đến khán giả.

ellytrannn
Elly Trần từng mượn âm nhạc để nói hộ cuộc tình của mình vào năm 2019

Khi được hỏi về việc dám công khai chuyện cá nhân lên mạng xã hội, Elly Trần khẳng định không hối hận về những hành động của mình.

Mặt khác, nàng hot mom còn nhận được rất nhiều sự chia sẻ, cảm thông từ khán giả. Điều này có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn với người đẹp.

Elly Trần cho biết cô được nhiều người giúp đỡ, trong đó có Hương Baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng. Dù chưa từng gặp nhau ngoài đời, Hương Baby đã chủ động tâm sự, chia sẻ với những gì Elly Trần trải qua.

Elly Trần kể: "Cô ấy nhắn rằng rất đồng cảm với những gì tôi đang chịu đựng. Hương Baby còn mời tôi quảng cáo sản phẩm của cô ấy. Sự động viên, giúp đỡ của Hương khiến tôi thấy rất ấm lòng, xúc động".

>> Xem thêm: Elly Trần phản ứng trước tranh cãi kêu gọi ủng hộ, lừa tiền người thương hại

con-trai-elly-tran-4
Chỗ dựa vững chắc của Elly Trần là 2 con nhỏ

Elly Trần, tên thật Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987, được biết đến với vai trò một diễn viên, MC, người mẫu. Người đẹp từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như: Bóng ma học đường (2011), Khát vọng thượng lưu (2011), Bí ẩn song sinh (2016)...

Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, Elly Trần bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với chồng Tây doanh nhân. Cả hai có hai người con chung là Cadie (sinh năm 2014) và Alfie (sinh năm 2015). 

Gần đây, Elly Trần tự tay "bóc mẽ" cuộc sống hôn nhân kém hạnh phúc với người chồng ngoại quốc. Đồng thời, cô kêu gọi cầu cứu từ cộng đồng mạng vì lo sợ sẽ bị chồng và nhân tình chèn ép, gây áp lực.

Hiện tại, Elly Trần chia sẻ mối bận tâm duy nhất của mình chính là niềm hạnh phúc của hai con. Sau khi được một số trường liên hệ đề nghị hỗ trợ, Elly Trần đang tìm hiểu, cân nhắc môi trường học phù hợp cho các con. Trong tương lai, người hâm mộ có thể sẽ chỉ nhìn thấy hình ảnh về một bà mẹ bỉm, single mom nuôi con đơn thân.

Tags:
Tin phổ biến