Giải Trí

NSND Công Lý luyện viết chữ mỗi ngày sau hơn 1 năm bệnh nặng

Hương Ly - 18/11/2022 09:53 GMT+7

Nghệ sĩ Công Lý đang từng ngày cải thiện khả năng tập trung và kiên nhẫn sau cơn bạo bệnh.

Sau quá trình điều trị dài ngày, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý đã dần hồi phục và ngày càng có tiến triển tốt.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà – vợ Công Lý đã chia sẻ hình ảnh chồng ngồi bên bàn chăm chú luyện viết chữ. Nam nghệ sĩ muốn thông qua cách này rèn luyện khả năng tập trung và kiên nhẫn sau cơn bạo bệnh.

01668740057.jpeg

“Em bé này ngày nào cũng luyện chữ. Phát hiện đang ngồi viết tâm thư gửi cho Hà Trư với dòng nhắn nhủ ‘điên vừa thôi’”, Ngọc Hà dí dỏm viết.

Trước đó không lâu, vợ chồng NSND Công Lý đã có chuyến du lịch kiêm công việc ngắn ngày tại xứ sở mặt trời mọc. Trong loạt ảnh được Ngọc Hà chia sẻ, thần thái và sắc mặt của “Cô Đẩu” tươi tắn và hồng hào rất nhiều so với trước kia.

11668740057.jpeg

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Công Lý cũng vui mừng thông báo nam nghệ sĩ đã có thể tự đi đến cơ quan mà không cần sự trợ giúp từ vợ. “Cái cảm giác anh Lý bật dậy mặc quần áo đi một mình từ trên nhà xuống dưới sảnh lên xe đến nhà hát họp thật là sung sướng! Dù biết đi một mình được nhưng vợ vẫn lén đi thang khác, đi sau để quan sát”, Ngọc Hà tâm sự.

Được biết, vào tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị khiến khán giả vô cùng lo lắng. Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nam nghệ sĩ bị ngã đột ngột do trượt chân trên sàn nhà gây ra những hậu quả sức khỏe khó lường.

01654648110.jpeg

Đến cuối tháng 10/2021, NSND Công Lý được xuất viện trong niềm vui mừng của gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Nhưng do sức khỏe còn yếu, Công Lý buộc phải rời xa sân khấu, dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương. 

Cho đến tháng 5/2022, NSND Công Lý đã trở lại làm việc sau thời gian dài vắng bóng trên phim trường. Khi chứng kiến tình hình sức khỏe tốt lên từng ngày của nam nghệ sĩ khiến đồng nghiệp, người hâm mộ vui mừng khôn xiết.

Vào ngày sinh nhật của mình, NSND Công Lý dù không tổ chức nhưng vẫn nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè và những người yêu thương. Đó chính là động lực giúp nam nghệ sĩ vượt qua bệnh tật để khoẻ mạnh hơn mỗi ngày.

“‘Em bé nhiều tuổi’ đã đón 1 sinh nhật ấm áp, hoan hỷ bên người thân yêu nhất. Tuổi mới này, không chỉ mình mà tất cả mọi người ai cũng mong ‘em bé’ tái xuất trở lại vững chắc hơn. Hy vọng ‘em bé’ Lý sẽ luôn có nhiều người thương yêu đồng hành trong cuộc đời này”, Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

Tin phổ biến