Giải Trí

Được "crush" quan tâm hỏi thăm, phản ứng của Á hậu Phương Nhi gây sốc

Nhật Lệ - 15/12/2022 20:10 GMT+7

Khi được crush hỏi "em có lạnh không?" Á hậu Phương Nhi không giữ nổi bình tĩnh mà luôn miệng cười khoái chí.

Á hậu Phương Nhi hiện đang là gương mặt được chú ý. Nàng hậu từng nhiều lần khiến cư dân mạng cười nắc nẻ bởi những hành động hay biểu cảm đáng yêu như khi Phương Nhi cosplay Jisoo (Black Pink) hay trêu chọc hai người chị của mình.

Sau lần hợp tác tại  Miss World Vietnam 2022, mới đây Á hậu Phương Nhi và ca sĩ Issac lại có cơ duyên gặp mặt nhau tại cùng một sự kiện. Sánh đôi cùng nhau chẳng khác nào một cặp trai tài gái sắc, cả cô àng Á hậu và anh chàng ca sĩ đều khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi nhan sắc cực đỉnh cao, khiến nhiều trái tim fan phải xao xuyến.

Á hậu Phương Nhi cũng từng bày tỏ, cô xem nam ca sĩ Issac là thần tượng của mình từ lâu. Vì vậy khi được đi cạnh idol, cô nàng Á hậu không khỏi thẹn thùng nhưng cũng vô cùng "khoái" trong lòng. Đặc biệt, mỗi khi nam ca sĩ có cử chỉ hay tương tác với mình, Phương Nhi lại bất giác cười rất đáng yêu.

639ae38e4d4be_1
Nét mặt rạng rỡ của Phương Nhi khi sánh đôi cùng Issac

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip Á hậu Phương Nhi sung sướng khi được "crush" hỏi ân cần có lạnh không. Trong clip, nàng hậu và Isaac tươi cười rạng rỡ khi đi cùng nhau. Cả hai cùng di chuyển bước xuống xe, Á hậu Phương Nhi thì mặc váy ôm màu trắng, Isaac liền có hành động ga lăng như đưa tay ra đỡ, giúp Phương Nhi tránh bị ngã khi di chuyển hoặc quan sát nhìn dưới đất giúp đàn em, đặc biệt, nam ca sĩ còn hỏi han Phương Nhi đầy tình cảm: "Em có lạnh hay không?".

Đáng chú ý chính là biểu cảm khoái chí của nàng hậu khi được tiền bối quan tâm chăm sóc, cô thậm chí không giấu nổi sự hạnh phúc và phấn khích tột độ khi được "crush" quan tâm. Không lâu trước đó,  Phương Nhi từng chia sẻ Isaac chính là mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Trong họp báo ra mắt MV solo, nam ca sĩ Isaac cũng trả lời rằng bản thân anh rất ấn tượng với Á hậu Phương Nhi bởi nhan sắc trong trẻo tựa thiên thần của cô. Ngoài ra anh chàng còn nhớ rõ trong MV ca nhạc của Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi xuất hiện cùng mình ở những phân cảnh cụ thể nào.

319109215-3312758142279309-4401105216673518223-n_680-min (1)
Phương Nhi cười khoái chí khi đi cùng Issac

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ nhìn Á hậu Phương Nhi cười trông rất đáng yêu, một số người còn bày tỏ chúc nàng hậu sớm "cưa đổ" crush của mình. Biết đâu trong tương lai không xa, showbiz Việt lại có thêm một cặp đôi trai tài, gái sắc nữa.

Dù cho nàng hậu sinh năm 2002 vẫn chỉ hoạt động giải trí ở trong nước nhưng cái tên Phương NHi đã được rất nhiều người chú ý tới. Ai cũng cho rằng, gương mặt này rất thích hợp để đại diện Việt Nma tham dự Miss World trong tương lai. 

Tin phổ biến