Giải Trí

Phản ứng “cưng xỉu” của MONO khi được fan nữ cầu hôn: “Anh lấy em nha”

Hương Ly - 15/12/2022 18:33 GMT+7

Khi được fan cầu hôn và ép đeo nhẫn, MONO tỏ rõ sự xấu hổ, úp mặt xuống bàn khiến ai nấy cũng phải bật cười vì đáng yêu.

Chỉ mới debut thời gian chưa lâu, MONO (Nguyễn Việt Hoàng) đã nhanh chóng sở hữu lượng fan hùng hậu mà không phải ai cũng làm được. Thậm chí, không quá lời khi nói, hiệu ứng hình ảnh của anh chàng không hề thua kém gì anh trai Sơn Tùng.

Mới đây nhất, MONO đã xuất hiện tại một sự kiện trung tâm thương mại lớn. Nhân dịp này, anh cũng dành thời gian kí tặng cho các fan của mình tại đây. Bất ngờ nhất là khoảnh khắc một fan nữ cầu hôn và ép đeo nhẫn ngay tại sự kiện: “Anh ơi, anh lấy em nha”.

Sau khi nghe được lời cầu hôn, MONO tỏ rõ sự phấn kích, cười tươi nói: “Chết rồi, hai chị em nhà này. Thế em có nuôi anh không?". Fan nữ khẳng định chắc nịch: “Có, em nuôi anh mà”. Lúc này, em trai Sơn Tùng cũng ngượng ngùng đưa tay về phía fan nữ để nhận lấy chiếc nhẫn cầu hôn. "Em là Hoàng Yến đúng không?"- MONO không quên thả thính ngược lại fan nữ.

01671103996.jpeg

duoc-fan-nu-cau-hon-va-ep-deo-nh (1)

Không cần suy nghĩ, fan nữ bật cười đáp ngay: "Có chữ Hoàng trong tên anh nè". Trước khi rời đi, cô gái còn gửi  lời chúc cho thần tượng rằng: “Không có nhiều thời gian nhưng em chỉ muốn chúc anh luôn khỏe mạnh và thành công. Mãi yêu”.

Phản ứng đáng yêu của MONO khi bất ngờ được fan nữ cầu hôn nhanh chóng trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội. Hầu hết, ai nấy cũng phải dành lời khen ngợi đến anh vì quá gần gũi và dễ chịu với người hâm mộ.

21671103996.jpeg

Được biết, MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000 đang học ngành Marketing, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Ngay từ thời điểm thông báo dấn thân showbiz trong vai trò ca sĩ, MONO đã chịu áp lực rất lớn khi bị đặt lên bàn cân so sánh với người anh nổi tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng anh không “đầu quân” vào công ty giải trí của Sơn Tùng là do muốn thoát khỏi cái bóng của anh trai.

31671103996.jpeg

Trước nghi vấn này, Mono giãi bày: “Đến tuổi này, khi bị mẹ mắng, tôi vẫn núp sau lưng anh Tùng như một giải pháp an toàn. Vậy nên, không có lý do gì tôi phải cố thoát ra khỏi cái bóng của anh Tùng, cũng không cố làm khác đi những gì tôi đang có. Thế nhưng, điều mà tôi luôn khao khát là sẽ được khán giả đón nhận thông qua những sản phẩm âm nhạc, những nỗ lực và tâm huyết tôi dành cho âm nhạc chứ không phải là những câu chuyện bên lề".

41671103996.jpeg

Hiện tại, MONO đang toàn tâm toàn ý cho con đường âm nhạc của mình. Thay vì dựa dẫm vào tên tuổi của anh trai, MONO chọn lối đi riêng, từng bước chứng minh năng lực của bản thân qua những sản phẩm âm nhạc. Dù chỉ mới là tân binh trẻ của Vpop song MONO đã đạt thành công chỉ sau ba tháng đi hát với bản hit "Waiting for you".