Phim ảnh

Phim của Song Hye Kyo: 8 bộ phim ấn tượng nhất của 'người đẹp không tuổi'

Quỳnh Trang - 15/12/2022 17:35 GMT+7

Song Hye Kyo là một cái tên vô cùng quen thuộc của màn ảnh xứ Hàn và sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng. Dưới đây là những bộ phim của Song Hye Kyo gây ấn tượng nhất.

Song Hye Kyo là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Song Hye Kyo là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xư Hàn với biệt danh "người đẹp không tuổi". Sở hữu nhan sắc cuốn hút và lối diễn xuất tự nhiên, những vai diễn của Song Hye Kyo đều để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Trong suốt sự nghiệp của mình, người đẹp sở hữu nhiều tác phẩm nổi đình đám như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hậu duệ mặt trời",... 

01671099954.jpeg
Song Hye Kyo
Tên khai sinh Song Hye Kyo (송혜교)
Nghệ danh Song Hye Kyo
Sinh nhật 22/11/1981
Cung hoàng đạo Thiên Yết
Nơi sinh Dalseo-gu, Daegu, Hàn Quốc
Chiều cao 161 cm
Hoạt động 1996–nay

Top những tác phẩm ấn tượng nhất của Song Hye Kyo

1. Trái tim mùa thu - Autumn In My Heart (2000) - phim Hàn Quốc buồn

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, ngược tâm

Diễn viên: Song Hye Kyo, Song Seung Heon, Moon Geun Young, Choi Woo Hyeok, Han Na Na, Won Bin

Số tập: 16 tập

Trái tim mùa thu - phim Hàn Quốc buồn
Trái tim mùa thu - phim Hàn Quốc buồn

"Trái tim mùa thu" là bộ phim tình cảm xoay quanh chuyện tình đầy bi thương của Yun Joon Suh (do Song Seung Hun thủ vai) và Eun Suh (do Song Hye Kyo đảm nhận). Hai người là cặp anh em vô cùng thân thiết và yêu thương nhau. Nhưng tháy ngày vui vẻ đột nhiên bị phá hủy khi mọi người phát hiện ra Eun Suh không phải con gái ruột của nhà họ Yun.

Sau đó, em gái ruột của Joon Suh được tìm thấy và đưa về nhà còn Eun Suh phải rời đi với bố mẹ ruột. Sau nhiều năm xa cách, Joon Suh và Eun Suh gặp lại nhau, nhưng giờ đây giữ họ không chỉ đơn thuần là tình anh em mà còn là tình yêu đôi lứa. "Trái tim mùa thu" là bộ phim gây sốt một thời của màn ảnh Hàn Quốc, giúp tên tuổi của Song Hye Kyo được biết đến nhiều hơn.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim Hàn Quốc buồn có kết thúc lấy đi nước mắt của nhiều người xem

2. Một cho tất cả - All In (2003)

Thể loại: Hành động, kịch tính, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Byung Hun, Song Hye Kyo, Ji Sung, Park Sol Mi

Số tập: 24 tập

 Một cho tất cả - All In
Một cho tất cả - All In

"Một cho tất cả" là bộ phim của Song Hye Kyo đóng chính cùng Lee Byung Hun. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình giữa tên lừa đảo Kim In Ha (do Lee Byung Hun thủ vai) và Min Soo Yeon (do Song Hye Kyo đảm nhận) - con gái của một kẻ nợ nần chồng chất. Trong một lần xảy ra xô xát với đám côn đồ, In Ha lỡ tay sát hại một người nên phải ngồi tù. Sau khi trở ra, In Ha gặp lại Soo Yeon và cùng cô viết nên một câu chuyện tình yêu bình dị.

3. Ngôi nhà hạnh phúc - Full House (2004) - phim hài lãng mạn Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Song Hye Kyo, Bi Rain, Han Da Gam, Kim Sung Soo

Số tập: 16 tập

Ngôi nhà hạnh phúc - phim hài lãng mạn Hàn Quốc
Ngôi nhà hạnh phúc - phim hài lãng mạn Hàn Quốc

"Ngôi nhà hạnh phúc" là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Song Hye Kyo. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Han Ji Eun, cô mất cha mẹ từ lâu và hiện đang sống một mình trong căn nhà do cha cô để lại. Thế nhưng Ji Eun lại bị chính hai người bạn thân thiết lừa gạt. Họ đưa co ra nước ngoài du lịch, trong khi đó rao bán căn nhà cho minh tinh Lee Young Jae (do Bi Rain thủ vai).

Khi trở về, Ji Eun mới phát hiện mình không còn là chủ nhân căn nhà nữa. Để được ở lại, cô đã đồng ý trở thành người giúp việc cho Young Jae. Sau đó, Ji Eun và Young Jae còn ký một hợp đồng hôn nhân để cô có thể lấy lại căn nhà của mình.

4. Thế giới họ đang sống - The World That They Live In (2008) - phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Song Hye Kyo, Hyun Bin, Bae Jong Ok, Uhm Ki Joon, Kim Yeo Jin, Choi Daniel

Số tập: 16 tập

Thế giới họ đang sống - phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc
Thế giới họ đang sống - phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc

"Thế giới họ đang sống" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc lấy đề tài về những người làm việc trong đài truyền hình. Nội dung phim không chỉ mang đến cho khán giả những câu chuyệ về công việc mà còn cả tình bạn, tình yêu và mối quan hệ đồng nghiệp của những nhân viên tại đây. Hai nhân vật chính của phim là đạo diễn Ji Oh do Hyun Bin thủ vai và cô nàng Joon Young do Song Hye Kyo đảm nhận.

5. Gió đông năm ấy - That Winter, the Wind Blows (2013)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Song Hye Kyo, Jo In Sung, Jung Eun Ji, Kim Bum

Số tập: 16 tập

 Gió đông năm ấy - That Winter, the Wind Blows
Gió đông năm ấy - That Winter, the Wind Blows

"Gió đông năm ấy" xoay quanh câu chuyện về cô nàng tiểu thư Oh Young (do Song Hye Kyo đóng). Oh Young sở hữu gia tài khổng lồ nhưng lại bị mù, cô còn có một người anh trai đã thất lạc từ lâu. Oh Soo (do Jo In Sung thủ vai) là một tên lừa đảo, hắn ta đóng giả anh trai của cô nhằm chiếm đoạt một phần tài sản. Thế nhưng, theo thời gian Oh Soo lại nhận ra mình đã yêu Oh Young từ lâu.

6. Hậu duệ mặt trời - Descendants of the Sun (2016)

Thể loại: Hành động, hồi hộp, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jin Goo

Số tập: 16 tập

Hậu duệ mặt trời - Descendants of the Sun
Hậu duệ mặt trời - Descendants of the Sun

Nhắc đến những bộ phim của Song Hye Kyo thì không thể không kể đến "Hậu duệ mặt trời". Đây là bộ phim siêu hot một thời tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Độ phủ sóng của bộ phim còn giúp tên tuổi của Song Hye Kyo ngày mọt nổi tiếng và nhận về những giải thưởng danh giá. Nội dung phim xoay quanh mối tình đẹp giữa chàng trung úy Yoo Shi Jin (do Song Joong Ki thủ vai) và nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo đảm nhận).

7. Gặp gỡ - Encounter (2018)

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Park Bo Gum, Song Hye Kyo, Ko Chang Seok, Jang Seung Jo, Nam Ki Ae, Shin Jung Keun

Số tập: 16 tập

Gặp gỡ - Encounter
Gặp gỡ - Encounter

Trong "Encounter", Song Hye Kyo hóa thân thành Cha Soo Hyun - một nữ giám đốc khách sạn mạnh mẽ và đã từng có một đời chồng. Trong một lần tình cờ, cô đã gặp gỡ Jin Hyuk (do Park Bo Gum thủ vai) và rơi vào lưới tình với cậu trai kém tuổi này. Chuyện tình của cả hai phải đối mặt với nhiều khó khăn do tuổi tác, hoàn cảnh và địa vị khác biệt. Nhưng hai người luôn vững tâm và ủng hộ đối phương và cuối cùng cũng được hạnh phúc bên nhau.

8. Vinh quang trong thù hận - The Glory (2022) - phim mới của Song Hye Kyo

Thể loại: Tâm lý, chính kịch, báo thù, kịch tính

Diễn viên: Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Park Sung Hoon, Im Ji Yeon, Jung Sung Il, Yeom Hye Ran

Số tập: 8 tập

Vinh quang trong thù hận - phim mới của Song Hye Kyo
Vinh quang trong thù hận - phim mới của Song Hye Kyo

"The Glory" là dự án phim mới nhất của Song Hye Kyo sắp sửa lên sóng vào 30/12 này. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Moon Dong Eun, cô gái từng bị bạn bè bắt nạt suốt những năm tháng học sinh. Đến khi trưởng thành, kẻ bắt nạt năm xưa vẫn có được cuộc sống hạnh phúc. Nhưng trung hợp làm sao, đứa con của kẻ bắt nạt đó lại trỏ thành học sinh của Dong Eun. Trong khi cô đang lên một kế hoạch để trả thù.

>>>> Xem thêm: Review The Glory: Song Hye Kyo có lột xác thành công với hình tượng u ám, cô độc?

Trên đây là những bộ phim của Song Hye Kyo gây ấn tượng nhất với khán giả. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.