Giải Trí

Trịnh Thăng Bình đăng tâm thư lúc 3h sáng giải thích về việc đi ăn với Hiền Hồ

Hà My - 30/03/2023 10:26 GMT+7

Sau khi đăng tải loạt ảnh đi ăn với Hiền Hồ vấp phải phản ứng của fan, Trịnh Thăng Bình đã viết "tâm thư" chia sẻ vào lúc 3h sáng để giãi bày với người hâm mộ.

Vào rạng sáng ngày 30/3, Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng giải thích về việc đăng ảnh đi ăn với Hiền Hồ và quản lý của nữ ca sĩ vấp phải sự chỉ trích của fan. 

Nam ca sĩ cho biết, anh đã dành 2 ngày để suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều sau đó mới quyết định lên tiếng một lần để tránh những thông tin sai lệch không chính xác làm ảnh hưởng tới sự việc.

Trịnh Thăng Bình đăng tâm thư lúc 3h sáng giải thích về việc đi ăn với Hiền Hồ
Trịnh Thăng Bình.

Giải thích về gặp gỡ và đi ăn với Hiền Hồ cùng quản lý của nữ ca sĩ, Trịnh Thăng Bình cho biết, bữa ăn tối đó đã được ê-kíp hai bên hẹn nhau từ cuối năm 2022 khi cả hai có một buổi biểu diễn. Tại đó, Hiền Hồ đã cover lại ca khúc của Trịnh Thăng Bình khá thành công và được mọi người đón nhận.

Tuy nhiên, do lịch trình cũng như thời gian biểu cá nhân của cả 2 bên đều bận, do đó, buổi hẹn đi ăn tối của hai ê-kíp phải đợi sang năm 2023 (cụ thể là gần đây nhất). Nam ca sĩ họ Trịnh cho biết, sau khi nhận được lời mời quản lý của Đăng - quản lý ca sĩ Hiền Hồ (người cùng xuất hiện trong tấm ảnh 3 người mà Trịnh Thăng Bình đăng tải), Trịnh Thăng Bình mới đồng ý đi ăn.

Với lý do anh rất quý quản lý của Hiền Hồ vì đây là fan lâu năm của anh và gần như thuộc hết toàn bộ ca khúc cũng như thời điểm ra mắt của từng ca khúc mà Trịnh Thăng Bình sáng tác.

Trịnh Thăng Bình đăng tâm thư lúc 3h sáng giải thích về việc đi ăn với Hiền Hồ
Bài đăng của nam ca sĩ lúc 3h sáng ngày 30/3.

"Mình nghĩ không có lý do nào mà mình phải từ chối gặp gỡ những người bạn cũng là người yêu quý âm nhạc của mình như vậy…Và sau khi kết thúc buổi ăn uống trò chuyện thì bọn mình quyết định chụp tấm hình làm kỷ niệm cũng như mình có 1 suy nghĩ cũng rất vô tư là up lên “Facebook cá nhân” của mình chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình như bao tấm ảnh đi ăn uống với nhiều bạn bè đồng nghiệp khác", Trịnh Thăng Bình giải thích.

Tuy nhiên, sau khi bức ảnh được đăng tải lại vấp phải sự phản đối của fan. Nhiều người kêu gọi hủy theo dõi Trịnh Thăng Bình chỉ vì anh up ảnh đi ăn với Hiền Hồ. Điều này khiến nam ca sĩ hoang mang và bất ngờ về sự vô tư của mình đã làm sự việc trở nên xáo trộn trong những ngày qua.

Sau khi giải thích về vụ việc đi ăn cùng Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình cũng nói rõ lần đi Hàn Quốc và sự xuất hiện của Hiền Hồ tại show diễn vừa qua diễn ra cách đây không lâu. 

Nói về chuyến đi Hàn Quốc vào cuối năm 2022, Trịnh Thăng Bình khẳng định thêm một lần nữa, đây là chuyến đi chơi của anh và gia đình và hoàn toàn không có bất cứ một thành viên nào khác ngoài gia đình trong chuyến đi này.

"Mình còn nhớ trong cùng tour đi núi tuyết ngày hôm đấy cũng có vài bạn người Việt Nam đi cùng chuyến xe Bus với mình, các bạn còn có xin chụp ảnh kỷ niệm với mình nữa. Các bạn ấy có thể làm chứng là mình không nói dối", anh cho biết.

Giải thích về sự suất hiện của Hiền tại show diễn mình tổ chức tại Lan Anh vừa qua, nam ca sĩ 8X cho biết, ban đầu, Hiền Hồ cũng nằm trong số danh sách ca sỹ mà khách hàng đề xuất xuất hiện cho sự kiện, hưng khi liên hệ với ê-kíp của đàn em thì do vài lý do cá nhân nên Hiền Hồ không thể tham gia show diễn.

Tuy nhiên, trên tinh thần thiện chí Hiền Hồ đã đồng ý đến sân ủng hộ chương trình với tư cách 1 khán giả. "Và nghĩa vụ của mình là chăm sóc và dẫn Hiền đến khu vực khách hàng để kết nối và chào hỏi khách hàng theo tinh thần lịch sự và chuẩn mực nhất", anh nói thêm.

Thông qua bài đăng, Trịnh Thăng Bình một lần nữa nhấn mạnh, anh và Hiền Hồ là mối quan hệ đồng nghiệp vô tư như bao bạn đồng nghiệp khác. 

Trịnh Thăng Bình đăng tâm thư lúc 3h sáng giải thích về việc đi ăn với Hiền Hồ
Trịnh Thăng Bình xin lỗi khán giả về sự vô tư của anh khiến nhiều người hiểu lầm.

Nam ca sĩ cho biết, anh là một người luôn cố gắng sống đạo đức và chuẩn mực giữ gìn phẩm chất của 1 nghệ sỹ để luôn xứng đáng với sự yêu thương của khán giả. Bản thân nam ca sĩ cũng chưa bao giờ lừa dối khán giả của mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Sau scandal lần này, Trịnh Thăng Bình thấy buồn vì vô tình làm fan không vui hay thất vọng về anh. "Mình nghĩ đây là 1 kinh nghiệm quý giá để mình phải cân nhắc nhiều hơn về những hành động của mình trong tương lai…và mình luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp tốt cho sự nghiệp và hình ảnh của mình từ quý vị khán giả. Mình mong sau những lời chia sẻ rất thật và rõ ràng của mình, khán giả sẽ có 1 góc nhìn khác hơn về vấn đề này và mong mọi chuyện không đi quá xa theo những thông tin không đúng sự thật.

Mình một lần nữa xin lỗi mọi người về những sự việc không thoải mái mà mình đã gây ra cho mọi người trong thời gian qua", Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi đến fan. 

Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình cũng giải thích về phản hồi trước đó. Anh cho biết, đó là bình luận của anh ở một sự việc khác nhưng một số page, hội nhóm trên Facebook lại cắt ghép vào câu chuyện không liên quan, gây ảnh hưởng đến sự việc.

Trịnh Thăng Bình đăng tâm thư lúc 3h sáng giải thích về việc đi ăn với Hiền Hồ
Trịnh Thăng Bình cho biết đây là thông tin cắt ghép sai lệch.

"Và đây cũng là điều mình rất sợ ở các Page thông tin sai lệch. Việc mình tuột mood và không đến studio làm việc gần như đã xảy ra hơn 2 tháng nay và không ít lần mình than vãn về vấn đề đấy. Bình luận mình trả lời các bạn fan của mình ở 1 status khác không liên quan được quy chụp và cắt ghép vào không đúng nơi gây không ít hiểu lầm", anh giải thích. 

Tin phổ biến