Giải Trí

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ ngầm phủ nhận đang hẹn hò đi trượt tuyết chung ở Hàn Quốc

Hương Ly - 29/12/2022 09:25 GMT+7

Động thái mới đây của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ giữa ồn ào hẹn hò nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Hậu ồn ào tình tiền, Hiền Hồ tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai cùng đăng tải hình ảnh đi trượt tuyết ở Hàn Quốc vào cùng ngày 28/12. Chính điều này khiến nhiều người “bán tín bán nghi” cho rằng cả hai cùng dắt nhau đi du lịch.

Chưa kể, hồi tháng 9, Trịnh Thăng Bình cũng là nghệ sĩ duy nhất song ca với Hiền Hồ trong đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô sau bê bối đời tư. Thậm chí, video song ca của cả hai còn đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube.

31672280729.jpeg

Giữa nghi vấn của dân mạng, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đã nhanh chóng có động thái ngầm phủ nhận. Theo đó, bên dưới bài đăng khoe hình đi trượt tuyết của Hiền Hồ, nam ca sĩ họ Trịnh đã để lại bình luận tỏ rõ sự ngạc nhiên “Ủa”. Đáp lại, Hiền Hồ vui vẻ cho biết “Vừa nhắn đó”. Có vẻ như cả hai ca sĩ đều không biết cùng đi trượt tuyết tại Hàn Quốc và cùng chung một thời điểm.

41672280729.jpeg

Trước đó, vào cuối tháng 3, Hiền Hồ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi để lộ loạt ảnh cặp kè với đại gia U60 đã có gia đình. Theo nhiều thông tin, Hiền Hồ và người đàn ông này đã âm thầm bên nhau được gần 4 năm. Đáng chú ý, Hiền Hồ còn được người này tặng nhà, siêu xe hơn 13 tỷ và cuộc sống sang chảnh như bà hoàng.

51672280729.jpeg

Khi sự việc bị “vỡ lở”, vị đại gia U60 đã lên tiếng khẳng định chỉ là anh em họ với Hiền Hồ. Trong khi đó, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng và âm thầm khóa hết trang cá nhân và các fanpage của mình.

Mãi đến ngày 19/4, cô mới chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng. Hiền Hồ bộc bạch: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây, tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Tôi rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Tin phổ biến