Giải Trí

Đạo diễn show 18+ của SpaceSpeakers lên tiếng nhận mọi trách nhiệm

Nhật Lệ - 15/11/2022 16:31 GMT+7

Liên quan đến vụ việc show diễn của nhóm nhạc SpaceSpeakers mang yếu tố 18+, mới đây đạo diễn chương trình Việt Tú đã lên tiếng nhận trách nhiệm.

Mới đây, đêm concert đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc đình đám SpaceSpeakers đã diễn ra. Tuy nhiên, việc đêm concert này có những phần trình diễn mang yếu tố 18+, không phù hợp với lứa tuổi trẻ em đã gây ra nhiều tranh cãi trên khắp các mạng xã hội. Người chịu trách nhiệm cho phần trình diễn - đạo diễn Việt Tú đã chính thức lên tiếng với báo chí sau ồn ầo. Anh tự nhận lỗi và nói sẽ chịu trách nhiệm. 

"Đầu tiên, tôi xin được khẳng định, bản thân là người duy nhất chịu trách nhiệm về phần ý tưởng toàn bộ show diễn. Các nghệ sĩ tham gia chương trình hoàn toàn tin tưởng giao phó cho tôi phần dàn dựng và họ chỉ tập trung vào âm nhạc. Tôi sẵn sàng lắng nghe các trao đổi từ Sở Văn hóa, cơ quan ban ngành để rút kinh nghiệm, điều chỉnh cho các tác phẩm trong thời gian tới để phục vụ khán giả" - đạo diễn Việt Tú chia sẻ.

binz-do-bia-len-nguc-nu-vu-cong-nhung-dem-nhac-khong-kiem-soat-do-tuoi-7e38588de11a4b3bbcadd0b256d63ebf-min
Hình ảnh phản cảm trong đêm diễn

Tối 12/11 vừa qua, KOSMIK Live Concert diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám giới âm nhạc Việt như Touliver, Rhymastic, Kimmese, Binz, JustaTee, SOOBIN, 16 Typh, GONZO... Ngoài ra, một số rapper trẻ tham gia với vai trò khách mời.

Đáng chú ý, một số phần trình diễn trong đêm nhạc xuất hiện nhiều hình ảnh các vũ công với thân hình nóng bỏng, nhạy cảm. Ví dụ, trong tiết mục "They Said", Binz xuất hiện trên một chiếc giường cùng người mẫu nữ. Rapper sau đó làm động tác đổ bia lên vùng ngực vũ công. Hành động này sau đó đã nhận về nhiều phản hồi tiêu cực. Nhiều người cho rằng một show diễn lớn để xuất hiện hình ảnh này quá thô tục vì có nhiều khán giả nhỏ tuổi và chưa đủ 18.

dem-nhac-cua-nhom-spacespeakers-khong-chi-vi-pham-yeu-to-18-d29bd4157a874b28ace70b12ccbce0e9-1038
Phần trình diễn của Binz có sự xuất hiện của vũ công nữ vô cùng nóng bỏng
binz-do-bia-len-nguc-nu-vu-cong-nhung-dem-nhac-khong-kiem-soat-do-tuoi-83af6bcbb0764590bf096015c58ff92f-min
Tiết mục "Forget about her" của JustaTee, một nữ vũ công mặc trang phục hở bạo, thực hiện nhiều động tác vũ đạo táo bạo trên đàn piano

Trả lời giới báo chí vào chiều ngày 13/11, đại diện của SpaceSpeakers cho biết trước khi đêm concert diễn ra, họ đã có khuyến cáo với các khán giả đi xem.

"Trước thềm sự kiện, SpaceSpeakers đã truyền thông về các quy định khi vào concert, trong đó đề cập việc show diễn dành cho khán giả có độ tuổi từ 18 trở lên. Với những trường hợp phụ huynh dắt trẻ em theo, chưa đủ 18 tuổi phải tự chịu trách nhiệm quản lý trẻ. Nếu không, họ sẽ không được vào" - đại diện nhóm nhạc cho biết.

Tin phổ biến