Giải Trí

Khánh Thi cưới Phan Hiển ngày 22/12

Hương Ly - 15/11/2022 14:48 GMT+7

Sau hơn 13 năm bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 22/12 tới đây.

Không thể phủ nhận, đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển hiện đang là một trong những đám cưới được khán giả mong đợi nhất của showbiz Việt. Sau hơn 1 thập kỷ gắn kết và có với nhau 2 nhóc tỳ, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 22/12 tới đây tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM.

01668498529.jpeg

Cặp đôi sẽ đón khách vào lúc 17h30 và tiến hành hôn lễ vào lúc 19h. Đặc biệt, cô dâu chú rể còn yêu cầu khách mời mặc trang phục có màu trắng và hồng khi đến dự tiệc.

photo-4-1668492858394929659480

Trao đổi với tờ Tiền Phong, Phan Hiển cho biết đám cưới cưới của vợ chồng anh sẽ tổ chức theo phong cách Châu Âu. “Chúng tôi sẽ làm theo “concept” của Châu Âu. Vì chúng tôi đều là người công giáo nên thích “style” đám cưới trong nhà thờ (cười). Với lại từ xưa tới giờ người ta hay gọi Thi là “nữ hoàng” nên “nữ hoàng” mà làm “style” khác đi thì tôi nghĩ cũng không hợp lắm! (lại cười)".

21668498529.jpeg

Về phần khách mời, ông xã Khánh Thi hé lộ đám cưới của anh sẽ không có sự góp mặt của dàn “sao” xịn xò. Phan Hiển nói: “Trong showbiz chúng tôi không mời nhiều. Chúng tôi chỉ mời những người mà tụi tôi chơi thân hoặc đã từng làm việc với nhau”. Dự kiến vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển sẽ mời khoảng 700 khách mời, chủ yếu là bạn bè thân thiết của cả hai bởi nếu ai cũng mời thì có thể lên tới mấy nghìn người.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình yêu từng gặp nhiều sóng gió dư luận nhưng vẫn luôn bền chặt, hạnh phúc. Phan Hiển từng tâm sự: "Khánh Thi hiểu và hy sinh nhiều để hỗ trợ tôi phát triển sự nghiệp. Cô ấy chọn bạn nhảy cho tôi, đốc thúc việc luyện tập. Những điều đó khiến tôi thấy xúc động và trân trọng mối quan hệ cả hai".

31668498529.jpeg

Dù chênh lệch tuổi tác lớn nhưng Khánh Thi cho biết Phan Hiển luôn tỏ ra là người đàn ông chín chắn, che chở và bảo vệ cho vợ con trước sóng gió cuộc đời. Nữ kiệt tướng cũng thừa nhận khoảng cách tuổi tác, định kiến xã hội từng khiến cô rất áp lực.

Chia sẻ về lí do tổ chức đám cưới sau nhiều năm bên nhau, Phan Hiển thổ lộ: “Đám cưới là để cho Thi có danh phận chính thức, bởi vì tôi thấy Thi hay trả lời báo chí: Có mặc áo cưới hay không cũng không sao. Nhưng mà tôi nghĩ tận đáy lòng Thi rất muốn được một lần mặc áo cưới. Tôi cũng nghĩ đây là thời điểm thích hợp”.