Giải Trí

Binz và Châu Bùi công khai tình cảm cực ngọt tại liveshow của SpaceSpeakers

DIỆU HUYỀN - 13/11/2022 07:56 GMT+7

Sau thời gian dài hẹn hò kín tiếng, tại live concert mới nhất của SpaceSpeakers, Binz và Châu Bùi đã chính thức công khai mối quan hệ.

Tối ngày 12/11, SpaceSpeakers đã tổ chức live concert - KOSMIK - kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm tại TP. HCM. Ngoài những màn trình diễn cực "cháy" và được đầu tư công phu, dân tình đặc biệt chú ý đến màn tỏ tình cực ngọt của cặp đôi Binz và Châu Bùi.

Sau khi trình diễn một số bài hát hit siêu chất, Binz giới thiệu ca khúc balad nhẹ nhàng dành tặng cho "người con gái trong mơ"- "Sao cũng được" do chính anh sáng tác. Binz nói thêm: "Người con gái ấy cũng có mặt tại đây ngày hôm nay".

Binz cho biết anh khá hồi hộp khi biểu diễn bài hát này. Nam rapper tự đánh đàn guitar, cất những câu hát đầu tiên trong tiếng reo hò của hàng nghìn khán giả.

Cùng lúc, màn hình led chiếu hình ảnh Châu Bùi đứng trên khán đài cổ vũ. Ban đầu, người đẹp tỏ ra bất ngờ, có chút ngượng ngùng nhưng sau đó mỉm cười, đưa tay tạo hình trái tim, liên tục hát theo Binz. Thấy hình ảnh bạn gái hiển thị trên màn hình lớn, Binz mỉm cười ngại ngùng, hát không rõ lời.

Chau-Bui-Binz-3-JPG-2940-1668278380
Trong suốt buổi concert, Châu Bùi liên tục thổ lộ tình yêu với Binz

Sau khi kết thúc concert, Châu Bùi đã để lại lời nhắn phía hậu trường:

"It'll be your best performance ever!! Your girlfriend is watching yoooou

I love you"

(Tạm dịch: Đó sẽ là sân khấu đỉnh nhất của anh từ trước đến nay. Bạn gái của anh đang theo dõi anhhhhhh. Em yêu anh).

313434765_3326324140991561_5252237303450574074_n
Lời nhắn cực ngọt của Châu Bùi dành tặng cho bạn trai
binzz
Trong bài cảm ơn người hâm mộ, Binz cũng không quên nói lời yêu tới Châu Bùi

Kể từ sau 3 năm dính nghi vấn hẹn hò, Châu Bùi và Binz từng nhiều lần úp mở về việc xác nhận mối quan hệ. Song, màn tỏ tình công khai ngay tại sự kiện ý nghĩa đối với Binz được xem là hành động rõ ràng nhất cho việc cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương mặn nồng.

Hiện tại, những hình ảnh của cả hai đang được được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Mọi người đều để lại những lời chúc tốt đẹp nhất cho cặp đôi mới của làng giải trí Việt.

>> Xem thêm: Châu Bùi - Binz: cặp đôi mập mờ đình đám showbiz Việt

Tin phổ biến