Phim ảnh

Top 10+ phim anime chuyển sinh sang thế giới khác hấp dẫn và thú vị nhất

Quỳnh Trang - 15/11/2022 14:03 GMT+7

Nếu bạn là fan của phim hoạt hình giả tưởng thì không nên bỏ qua những tựa phim anime chuyển sinh sang thế giới khác được SaoDaily giới thiệu dưới đây.

1. Phúc lành cho thế giới tuyệt vời - Kono Suba (2016) - phim anime chuyển thể từ light novel

Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, hài hước, phiêu lưu, tình cảm

Số tập: 20 tập (2 phần)

01668482781.jpeg
Phúc lành cho thế giới tuyệt vời - Kono Suba

"Phúc lành cho thế giới tuyệt vời" là bộ phim anime chuyển sinh sang thế giới khác được dựa theo loạt light novel "Kono Suba". Nội dung phim xoay quanh anh chàng thanh niên Satou Kazuma - một otaku chính hiệu. Trong một lần đi mua đĩa game, Kazuma bị tai nạn giao thông rồi qua đời.

Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh thấy mình đang được nữ thần Aqua đưa đến một thế giới khác. Từ đây, cuộc hành trình đầy chông gai nhưng không kém phần hài hước của Kazuma chính thức bắt đầu.

2. Bắt đầu lại ở thế giới khác - Re: Life In A Different World From Zero (2016)

Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, phiêu lưu

Số tập: 50 tập (2 phần)

11668484822.jpeg
Bắt đầu lại ở thế giới khác - Re: Life In A Different World From Zero

"Bắt đầu lại ở thế giới khác" kể về Natsuki Subaru - một cậu học sinh trung học nghiện game. Trong một lần đến cửa hàng tiện lợi mua đồ, cậu bỗng nhiên bị triệu hồi đến một thế giới xa lạ. Tại đây, cậu gặp được một cô gái bán yêu tinh tên là Satella và đồng hành cùng cô.

Nhưng mọi chuyện không hề thuận lợi, họ bị tấn công và sát hại. Khi mở mắt, Subaru thấy cậu đã quay lại thời điểm lúc mới tới thế giới này. Subaru quyết định dùng năng lực quay ngược thời gian để tìm hiểu nguyên nhân cậu bị gọi tới đây.

3. Tanya chiến ký - Youjo Senki (2017) - phim anime phép thuật

Thể loại: Chuyển sinh, quân đội, phép thuật

Số tập: 12 tập

21668484822.jpeg
Tanya chiến ký - Youjo Senki

"Tanya chiến ký" lấy bối cảnh tại một thế giới phép thuật đang bị bao trùm bởi chiến tranh, Tanya - nhân vật chính của phim là một trong những pháp sư mạnh nhất của đế quốc. Tuy nhiên, bên trong thân hình đầy trẻ con của cô bé lại là linh hồn của một người đàn ông.

Anh ta trước đây là một doanh nhân thành đạt nhưng sau đó lại bị cấp dưới cũ giết chết. Bởi là một người không tin vào thánh thần, sau khi chết, anh ta bị một "Thực thể X" trừng phạt đưa linh hồn vào thân xác cô bé Tanya.

>>>> Xem thêm: Top 15 phim anime phép thuật siêu hay cho các mọt phim

4. Thức tỉnh ở thế giới khác - In a Different World with a Smartphone (2017)

Thể loại: Chuyển sinh, hài hước, phiêu lưu, giả tưởng

Số tập: 12 tập

31668485709.jpeg
Thức tỉnh ở thế giới khác - In a Different World with a Smartphone

"Thức tỉnh ở thế giới khác" xoay quanh cậu học sinh 15 tuổi Mochizuki Touya vô tình bị giết oan. Để sửa chữa lỗi lầm, Thượng đế đã cho phép cậu được hồi sinh tại một thế giới khác - một nơi tràn ngập phép thuật. Ngoài ra, Touya còn được phép mang theo một vật tùy thân, và cậu đã chọn chiếc điện thoại di động. Tại thế giới mới, Touya kết thân với nhiều người bạn và cùng họ chu du qua nhiều đất nước khác nhau.

5. Lúc đó tôi đã chuyển sinh thành slime - That Time I Got Reincarnated as a Slime (2018) - phim anime chuyển thể từ tiểu thuyết

Thể loại: Chuyển sinh, hành động, hài hước, phiêu lưu

Số tập: 48 tập (2 phần)

41668486120.jpeg
Lúc đó tôi đã chuyển sinh thành slime - That Time I Got Reincarnated as a Slime

"Lúc đó tôi đã chuyển sinh thành slime" xoay quanh anh chàng Satoru Mikami, cuộc sống bình thường của Satoru kết thúc khi anh vô tình gặp cướp và bị đâm chết. Sau khi tỉnh dậy, anh thấy mình đang trong thân xác của một loài quái vật có hình dáng giống slime.

Những tưởng sẽ yên vị làm một quái vật cấp thấp, Satoru gặp được Bạo Phong Long Veldora và có tên mới là Rimuru Tempest. Từ đây, Rimuru bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới mới này.

6. Dị thế ma vương - How Not to Summon a Demon Lord (2018)

Thể loại: Chuyển sinh, phép thuật, hài hước

Số tập: 22 tập (2 phần)

51668487713.jpeg
Dị thế ma vương - How Not to Summon a Demon Lord

"Dị thế ma vương" là bộ phim anime chuyển sinh sang thế giới khác xoay quanh một tên nghiện game tên là Sakamoto Takuma. Takuma là một game thủ rất giỏi, anh được nhưng người chơi khác đặt biệt danh là Ma vương. Một ngày kia, Takuma bất ngờ bị triệu hồi đến một thế giới khác trong hình dáng Ma vương y hệt trong game. Mặc dù không muốn, Takuma vẫn phải đóng vai Ma vương tại thế giới xa lạ này.

7. Sự trỗi dậy của khiên anh hùng - The Rising of the Shield Hero (2019)

Thể loại: Chuyển sinh, phiêu lưu, hành động, hài hước, tình cảm

Số tập: 38 tập (2 phần)

61668487713.jpeg
Sự trỗi dậy của khiên anh hùng - The Rising of the Shield Hero

"Sự trỗi dậy của khiên anh hùng" xoay quanh Iwatani Naofumi, anh cùng ba thanh niên khác được triệu hồi đến thế giới song song. Bốn người họ lập thành Tứ đại hiệp sĩ, mỗi người được trao một món vũ khí tùy thân. Trong khi ba người khác lần lượt có được Thương, Cung, Kiếm thì vũ khí Naofumi nhận được là Khiên.

Bởi vậy, anh bị các quý tộc trong vương quốc ghẻ lạnh, coi thường. Thế là Naofumi quyết định bỏ đi, tự thân thực hiện sứ mệnh của mình là cứu giúp mọi người.

8. Cuộc nổi dậy của cô gái mọt sách - Ascendance of a Bookworm (2019)

Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, đời thường

Số tập: 36 tập (3 phần)

71668488312.jpeg
Cuộc nổi dậy của cô gái mọt sách - Ascendance of a Bookworm

"Cuộc nổi dậy của cô gái mọt sách" kể về Urano Motosu, một cô sinh viên đại học vô cùng yêu sách. Urano sau đó qua đời trong một tai nạn và được chuyển sinh đến một thế giới khác. Tại đây, cô biến thành một cô bé 5 tuổi tên là Myne. Myne sống cùng một người lính nghèo tại một vùng nông thôn bình dị.

Thế nhưng thế giới này lại rất ít sách, với một con mọt sách như Myne thì điều này khong thể chấp nhận được. Thế là cô quyết định tự tạo ra những quyển sách của riêng mình, với mục tiêu trở thành một thủ thư.

9. Chuyển sinh trở thành tiểu thư độc ác - My Next Life As A Villainess (2020)

Thể loại: Chuyển sinh, tình cảm, hài hước

Số tập: 24 tập (2 phần)

81668488641.jpeg
Chuyển sinh trở thành tiểu thư độc ác - My Next Life As A Villainess

"Chuyển sinh trở thành tiểu thư độc ác" xoay quanh cô tiểu thư Catarina của gia tộc Claes quyền quý. Sau khi bị ngã đập đầu, cô nhớ ra rằng mình không phải người của thế giới này mà là một nữ otaku nghiện game được chuyển sinh thành nữ phản diện trong game mình đang chơi. Để tránh kết cục thê thảm như trong game, Catarina quyết định cô phải thay đổi vận mệnh của chính mình.

10. Thất nghiệp chuyển sinh - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation (2021)

Thể loại: Chuyển sinh, phép thuật, giả tưởng, phiêu lưu

Số tập: 23 tập (2 phần)

91668489444.jpeg
Thất nghiệp chuyển sinh - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation

"Thất nghiệp chuyển sinh" là bộ phim anime chuyển sinh sang thế giới khác xoay quanh một tên thất nghiệp. Sau khi người thân qua đời, anh ta bị đuổi ra khỏi nhà, sau đó gặp tai nạn giao thông rồi qua đời. Thế nhưng kỳ quái là hắn phát hiện mình tỉnh dậy trong thân xác của một cậu bé ở thế giới chuyên về phép thuật và đấu kiếm. Và thế là hắn quyết tâm trở thành một pháp sư thành công tại thế giới mới. 

11. Sát thủ đệ nhất thế giới chuyển sinh thành quý tộc ở thế giới khác - The World's Best Assassin (2021)

Thể loại: Chuyển sinh, hành động, phiêu lưu, giả tưởng

Số tập: 12 tập

101668495578.jpeg
Sát thủ đệ nhất thế giới chuyển sinh thành quý tộc ở thế giới khác - The World's Best Assassin

Bộ phim xoay quanh tên sát thủ đệ nhất thế giới, tuy nhiên giờ hắn đã lớn tuổi nên quyết định nghỉ hưu. Ai mà ngờ được anh ta lại bị tai nạn máy bay và còn chuyển sinh sang thế giới đầy phép thuật. Từ giờ, anh trở thành con trai cả của gia tộc Towerhades có truyền thống làm sát thủ. Vốn đã có những kỹ năng sát thủ từ kiếp trước, anh đành gánh vác gia tộc và tiêu diệt "Hiệp sĩ", kẻ có khả năng gây đại họa trong tương lai.

Trên đây là những bộ phim anime chuyển sinh sang thế giới khác siêu thú vị dành cho các mọt phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến