Giải Trí

Dám "hôn" Địch Lệ Nhiệt Ba, một người đàn ông bị "tác động vật lý"

Nhật Lệ - 26/03/2023 20:30 GMT+7

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã bị đánh bầm dập sau khi tự ghép mặt của bản thân và cảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Là một trong những nữ minh tinh sở hữu nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ", Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng nhất nhì trong làng giải trí Hoa Ngữ. Mới đây, dự án hợp tác "Em là niềm kiêu hãnh của anh" giữa bộ đôi đỉnh lưu - Đương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đang gây sốt trên các trang mạng xứ Trung. Ngoài việc dàn cast chính của phim là những tên tuổi để lại ấn tượng sâu đậm, khán giả còn vô cùng thích thú trước cảnh hôn vô cùng nồng nhiệt của cặp đôi trong phim.

Tuy nhiên mới đây, cac fan của cô nàng mỹ nhân Tân Cương đã tỏ ra phẫn nộ, nguyên nhân cũng bắt nguồn từ cảnh quay này của thần tượng. Cụ thể, một người đàn ông đã tự dùng phần mềm chỉnh sửa, ghép mặt mình vào cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.

saostar-tfsg1yzyvn5q3bc4
Người đàn ông tự thay thế Dương Dương bằng mình tỏng cảnh quay của phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh"

Điều đáng nói, sau khi thực hiện hành động thô lỗ này, người đfan ông ấy còn thoải mái khoe "chiến tích" của mình lên mạng xã hội để nhiều người khác cùng được thấy. Ngay lập tức, đoạn video cắt ghép đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng, nhất là các fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đa phần ai nấy cũng tỏ ra tức giận, chửi mắng về hành động kém duyên của anh chàng.

Sau một thời gian video được đăng lên mạng xã hội, người đàn ông này cho biết đã có vài thanh niên khoảng 20 tuổi tìm đến tận công ty nơi anh chàng làm việc và tác động vật lý mình. Người đàn ông này cũng biết nguyên nhân anh bị đánh là do đoạn clip mình cắt ghép và suy đoán rằng những đối tượng ra tay với mình chính là fan hâm mộ của cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba.

saostar-kzfemxbhvgbhnm6u
Vết thương trên gương mặt người đàn ông

Sự việc nhanh chóng rầm rộ trên mạng với rất nhiều ý kiến trái chiều. Số đông người dùng mạng xã hội cho rằng việc anh chàng chịu đòn là đúng vì việc làm tự cắt ghép mặt mình vào như vậy chẳng khác nào một hành động quấy rối. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng dù nam thanh niên có hành động sai nhưng việc đánh người cũng không nên.

Đứng trước thông tin fan cuồng hành hung người khác, nữ minh tinh xứ Tân Cương vẫn im lặng và chưa có hồi đáp về việc này.