Giải Trí

Bị chỉ trích 'làm màu' trong sự kiện trồng cây, Hoa hậu Bảo Ngọc thẳng thắn đáp trả

Quỳnh Trang - 26/03/2023 20:02 GMT+7

Hoa hậu Bảo Ngọc đã lên tiếng làm rõ khi bị nhận xét là cố tình "làm màu" trong chương trình trồng cây xanh tại Lai Châu.

Vào ngày 25/03 mới đây, tại Lai Châu, nhiều nàng hậu như Thiên Ân, Bảo Ngọc, Thanh Thủy, Tiểu Vy,... đã có mặt tham dự lễ thượng cờ Tổ quốc cũng như chương trình phát động trồng cây với khẩu hiệu "Vì tương lai xanh, thêm cây thêm sự sống".

Sau khi loạt hình ảnh về những sự kiện trên được đăng tải, người hâm mộ đã có những phản ứng trái chiều về tạo hình của các nàng hậu. Đặc biệt, còn có netizen lên tiếng chỉ trích việc một số nàng hậu mặc trang phục quần màu trắng và chuyện Hoa hậu Bảo Ngọc xoã tóc khi đi trồng cây.

Trong đó, có một bình luận bày tỏ rằng các người đẹp cố tình "làm màu" khi tham gia thiện nguyện: "Trồng cây được xem là đi lao động rồi bạn ơi, ăn mặc lịch sự nhưng mà còn phải thoải mái nữa chứ, hay đi làm màu".

Hoa hậu Bảo Ngọc bị netizen chỉ trích
Hoa hậu Bảo Ngọc bị netizen chỉ trích "làm màu" khi đi trồng cây mà xõa tóc

Trước những tranh cãi gay gắt của cư dân mạng, Hoa hậu Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng làm rõ. Người đẹp sinh năm 2002 khẳng định bản thân cô và các nàng hậu khác không hề ngại ngần dấn thân, lăn xả khi tham gia các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, do yếu tố lịch trình nên họ cần phải di chuyển gấp, không thể tham gia toàn bộ chương trình mà chỉ ở lại trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng khẳng định việc tham gia những hành động ý nghĩa đó đều xuất phát từ thật tâm mà không phải vì cố tình làm màu. Người đẹp cũng bày tỏ rằng việc này còn bao gồm nhiều yếu tố khách quan, có thể bản thân cô không phải lúc nào cũng đáp ứng được hết mọi kỳ vọng của khán giả.

Hoa hậu Bảo Ngọc khẳng định việc tham gia thiện nguyện là để lan tỏa những giá trị nhân văn, tích cực chứ không hề cố tình làm màu
Hoa hậu Bảo Ngọc khẳng định việc tham gia thiện nguyện là để lan tỏa những giá trị nhân văn, tích cực chứ không hề cố tình làm màu

Hơn nữa, Hoa hậu Bảo Ngọc còn nhấn mạnh rằng điều quan trọng nên được chú ý đến là hành động, mục đích cũng như những ý nghĩa, hiệu quả mà hoạt động thiện nguyện mang đến. Sau cùng, người đẹp cho biết cô hiểu rõ những băn khoăn, thắc mắc của người hâm mộ nên chỉ lên tiếng để mọi người hiểu rõ hơn cũng không có ý trách cứ ai.

Ngoài ra, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng giải thích về những ồn ào trang phục của các nàng hậu khác khi tham gia sự kiện. Theo đó, người đẹp cho biết trước khi đến sự kiện trồng cây thì họ đã tham dự lễ thượng cờ Tổ quốc. Trang phục quần trắng là do phía Ban tổ chức yêu cầu.

Các nàng hậu khác cũng bị chỉ trích vì mặc quần trắng đi trồng cây
Các nàng hậu khác cũng bị chỉ trích vì mặc quần trắng đi trồng cây

Bảo Ngọc còn tiết lộ rằng bản thân nhận được lịch trình gấp quá nên không kịp chuẩn bị trang phục phù hợp, may sau đó được Hoa hậu Thanh Thủy cho mượn quần jeans để tham dự sự kiện.

Tin phổ biến