Giải Trí

Sau loạt ồn ào phát ngôn, chủ tịch Nawat bày tỏ 'Việt Nam là ngôi nhà thứ hai' khiến fan Việt ngỡ ngàng

Quỳnh Trang - 26/03/2023 18:43 GMT+7

Người hâm mộ sắc đẹp Việt đang có những phản ứng trái chiều trước động thái mới nhất của ông Nawat trên mạng xã hội.

Vừa qua, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat cùng các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đã có chuyến công tác 2 ngày tại Việt Nam. Chủ yếu là để khảo sát tình hình triển khai cuộc thi Miss Grand International 2023. Đây là lần trở lại Việt Nam đầu tiên của chủ tịch Nawat sau ồn ào phát ngôn nên được rát nhiều fan sắc đẹp quan tâm. Ông Nawat cũng thường xuyên cập nhật lịch trình tại Việt Nam lên trang cá nhân.

Ông Nawat cùng dàn thí sinh Miss Grand Thái Lan đến Việt Nam công tác
Ông Nawat cùng dàn thí sinh Miss Grand Thái Lan đến Việt Nam công tác

Trong đó, fan sắc đẹp Việt Nam đặc biệt chú ý đến dòng trạng thái biểu đạt tình cảm với Việt nam như sau: "Vietnam my second home" (tạm dịch là "Việt Nam là ngôi nhà thứ hai của tôi"). Động thái này của ông Nawat khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi trước đó, vào thời điểm drama với fan Việt đang vô cùng căng thẳng, vị chủ tịch này đa từng phát biểu trong một livestream rằng: "Việt Nam không còn trong tim tôi"

Chủ tịch Nawat bày tỏ
Chủ tịch Nawat bày tỏ "Việt Nam là ngôi nhà thứ hai của tôi" sau khi kết thúc 2 ngày công tác

Phần đông cư dân mạng màn "quay xe" này của chủ tich Nawat là để giúp cho Miss Grand International 2023 tại Việt Nam được tiến hành thuận lợi. Bên cạnh đó, một bộ phận fan sắc đẹp bày tỏ rằng không nên quá chấp nhặt những chuyện đã là quá khứ, để hình ảnh fan Việt trong mắt bạn bè quốc tế được đẹp hơn.

Trước đó, hậu Miss Grand International 2022, ông Nawat và người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đã có màn khẩu chiến nảy lửa liên quan đến thành tích của Thiên Ân. Theo đó, fan Việt cho rằng việc Thiên Ân dừng bước tại Top 20 là quá khiêm tốn so với những nỗ lực cùng sự ủng họ từ phía fan hâm mộ. Cùng với đó, rất nhiều người hâm mộ đã đồng loạt hủy theo dõi Instagram chính thức của Miss Grand.

Trước những chất vấn của fan sắc đẹp Việt, ông Nawat đã đưa ra lời giải thích về thành tích của Thiên Ân, là do hình thể của nàng hậu không đẹp. Tuy nhiên, lời đánh giá của vị chủ tịch này lại khiến cho fan Việt vô cùng tác giận và quyết định quay lưng với cuộc thi.

Những phát ngôn của chủ tịch Nawat về Thiên Ân hậu Miss Grand International 2022 khiến dân tình dậy sóng phản ứng trái chiều - Ảnh 3.
Những phát ngôn của chủ tịch Nawat về Thiên Ân hậu Miss Grand International 2022 khiến dân tình dậy sóng

Từ sau vụ drama, ông Nawat lần đầu quay trở lại Việt Nam vào ngày 23/03. Trước đó một ngày, bà Phạm Kim Dung đã đăng tâm thư bày tỏ mong muốn fan Việt sẽ bỏ qua qua khứ để chào đón chủ tịch Miss Grand International với sự thân thiện.