Giải Trí

Địch Lệ Nhiệt Ba kiện hàng chục người vì bị nhục mạ

Quỳnh Vân - 10/02/2023 15:30 GMT+7

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã đâm đơn kiện gần 30 người vì tội phỉ báng, nhục mạ nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba không còn xa lạ với màn ảnh nhỏ của Trung Quốc, cô được khán giả biết đến với nhan sắc hút hồn, trẻ trung và lối diễn xuất hoàn hảo. Mới đây, vào ngày 10/2, qua ứng dụng Weibo, đại diện của nữ diễn viên cho biết Nhiệt Ba thắng kiện 10 người vì tội vu khống, lăng mạ người đẹp tuổi 31.

Cụ thể, trong số 10 người mà phía Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện, đa phần những người này đều đăng bài không đúng sự thật về nữ diễn viên và đều bị hầu tòa, công khai xin lỗi người đẹp. Ngoài ra, những đối tượng này còn phải bồi thường tổn hại tinh thần cũng như chi phí kiện tụng cho Nhiệt Ba.

saostar-waktwfwgmh8tef0r

Người đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ phía Tòa án Internet Bắc Kinh đã thụ lý 14 đơn kiện khác của nữ diễn viên với nội dung nhằm vào các tài khoản mạng xã hội đưa những thông tin sai trái, bôi nhọ và hạ thấp danh dự của Nhiệt Ba. Ngoài ra, những chứng cứ  đang được phía luật sư của cô nàng điều tra, thu thập nhằm kiện 15 người vì tội danh vu khống.

Theo phía Nhiệt Ba, những thông tin thất thiệt này đã khiến cho công việc của nữ diễn viên bị ảnh hưởng lớn, hình ảnh của cô nàng cũng bị đi xuống rất nhiều. Trong số những người mà Nhiệt Ba sắp kiện có một tài khoản paparazzi mang nickname là  "Quay phim siêu năng Dương Dương". Được biết, tài khoản này luôn mượn danh đăng tải hình ảnh về giới giải trí để đưa thông tin đời tư của các sao Trung Quốc nhằm bóc mẽ nhiều khía cạnh.

saostar-id9je5htf6izwdyc

Vào ngày 10/2 vừa qua, tài khoản này đã đăng tải ảnh một người phụ nữ với vòng 2 to bất thường, thông tin liên quan đến bức ảnh cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai với tài tử xứ Trung Hoàng Cảnh Du. Tin đồn nhanh chóng được lan truyền ầm ĩ ở làng giải trí từ cuối năm 2022 cho tới nay dù phía Nhiệt Ba đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận sự việc.

nhiet-ba-9673-1660207803

Không chỉ dừng lại ở bức ảnh, tài khoản Dương Dương còn bất ngờ đăng tải thêm một đoạn video Địch Lệ Nhiệt Ba kèm với dòng trạng thái: “Để tính xem nào, chắc là cầm tinh con thỏ, tầm tháng 10 gì đấy”. Bài viết ẩn ý này nhanh chóng nhận về sự chú ý từ công chúng, netizen cho rằng người này đang ngầm khẳng định mỹ nữ Tân Cương đang có thai và dự sẽ sinh vào tháng 10. Ngoài ra, Dương Dương còn đăng bài chúc mừng Hoàng Cảnh Du thăng hạng thành công khiến khán giả nghi ngờ cả 2 sắp đón con đầu lòng.

Tin phổ biến