Giải Trí

NÓNG: Rộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai

Đặng Minh Thảo - 10/02/2023 21:10 GMT+7

Rò rỉ một số hình ảnh lộ rõ vòng 2 to bất thường của nữ diễn viên.

Tối 9/2, cộng đồng mạng Trung Quốc bất ngờ khi thông tin nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai. Sau khoảng thời gian dài không tham gia các sự kiện và góp mặt trong các bộ phim thì gần đây hình ảnh cô nàng lộ vòng 2 to bất thường được tung lên trên mạng xã hội khiến công chúng không khỏi hoang mang. 

Bức ảnh được cho là chụp Địch Lệ Nhiệt Ba khi mang bầu, thời điểm chụp được cho là năm ngoái. Ảnh: Weibo
Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là mang bầu vào cuối năm ngoái. (Ảnh: Weibo)

Được biết, trong lần hiếm hoi nữ diễn viên người Tân Cương tham gia một sự kiện hồi đầu năm, Nhiệt Ba diện trang phục giản dị với chiếc áo len dài, trang điểm nhẹ, không sơn móng tay. Dù phong cách có phần tối giản so với trước nhưng cô nàng vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. 

Trên mạng xã hội, nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1992 đang mang thai với nam chính phim Hạnh phúc trong tầm tay.

Trước đây không lâu, nhiều thông tin về việc cô nàng mang thai đã trở nên rầm rộ, tuy nhiên phía diễn viên chưa lên tiếng phản hồi chính thức về vấn đề này. Đáng chú ý, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra bộ ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải trong dịp Tết mới đây là phía công ty chủ quản của cô đã chụp từ trước đó. 

Trong số đó, có một tấm ảnh mới duy nhất nhưng lại chỉ chụp phần trên của cơ thể. Và những bức ảnh còn lại được cho là ảnh cũ, vòng 2 của cô được che chắn khéo léo. 

Địch Lệ Nhiệt Ba đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo
Nhan sắc gây thương nhớ của diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. (Ảnh: Weibo)

Một số bình luận của người hâm mộ Việt sau tin đồn nữ diễn viên mang thai: 

- "Gì mà mới đầu năm hít không kịp ngáp luôn á, từ cú shock này qua cú shock khác."

- "Trong đầu vẫn còn y sì hình ảnh Hoàng Cảnh Du côn ngậm koo kim chủ năm nào đấy, Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như vầy làm ơn tha."

- "Mới nãy còn không tin chứ giờ hoang mang dữ dội nha. Trả lại Địch Lệ Nhiệt Ba của tui cho Dương Dương đi mà. 

- "Ai cũng được, mong là không phải Hoàng Cảnh Du." 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Ảnh: Sinchew
Vai diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du trong một bộ phim. (Ảnh: Internet)
Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Trung Quốc. Cố góp mặt trong nhiều vai diễn của các bộ phim nổi tiếng như: Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Em là niềm kiêu hãnh của anh ,Trường ca hành, Liệt hỏa như ca,... Đời tư của cô khá kín tiếng, nữ diễn viên tập trung phát triển con đường diễn xuất của mình. 
Tin phổ biến