Giải Trí

Chuyện tình của thiên tài bóng đá Messi: Gần 30 năm chung thủy với một người

Nhật Lệ - 16/12/2022 20:07 GMT+7

Nếu trong giới bóng đá thế giới, đa phần các cầu thủ nổi tiếng thay bạn gái như thay áo thì Messi lại ngược lại. Thiên tài bóng đá biết yêu từ năm 9 tuổi và suốt cuộc đời chỉ theo đuổi 1 người.

Người ta yêu thích cái tên Lionel Messi bởi những bước chạy của anh trên sân cỏ, những bàn thắng, pha kiến tạo đẹp mắt và còn yêu thích bởi sự điềm đạm trong còn người chàng cầu thủ này. Vậy nhưng, ít ai biết được, không chỉ trên sân mà ngoài đời, Messi cũng là một người rất đáng nể, nhất là sự chung thủy của anh.

Mối tình của chàng cầu thủ từng đoạt 7 quả bóng vàng và vợ - Antonellam Roccuzzo là một chuyện tình mà khi nhắc tới, ai cũng phải ao ước. Lần đầu tiên gặp vợ mình, lúc ấy Messi mới 9 tuổi. Hình bóng của Antonellam Roccuzzo đã in trong tâm trí anh để rồi sau hơn 20 năm, anh vẫn chung thủy với duy nhất một mối tình

a

Năm 1996, cậu bé Lionel Messi khi ấy 9 tuổi. Anh quen biết và có cơ hội chơi bóng, luyện tập cùng một đồng đội tên Lucas Scaglia. Trong một lần đến chơi nhà cậu bạn, chàng cầu thủ nhí đã tình cờ gặp được cô em họ của Lucas, cô bé đó chính là Antonellam Roccuzzo. Ngay lần đầu gặp gỡ, Messi đã cảm mến cô bé để rồi 21 năm sau trở thành người vợ hiện tại của mình.

Cô nàng kém chàng cầu thủ 1 tuổi. Kể từ lần gặp mặt định mệnh, Messi và Antonelle gặp gỡ nhau thường xuyên hơn. Thậm chí, Messi từng viết thư tuyên bố vào năm 2000 khi phải rời xa Antonlla để tập trung cho sự nghiệp cầu thủ, rằng một ngày nào đó, khi gặp lại nhau, Antonella sẽ trở thành bạn gái của anh.

messi1-6175-1638780820

Năm 2007, sau khi gặp lại, Messi và Antonellam Roccuzzo đã chính thức bắt đầu mối quan hệ hẹn hò. Tuy vậy, cả hai giữ bí mật hoàn toàn và không công khai đối phương cho bất kỳ ai. Lúc ấy, Messi bắt đầu thăng hoa về sự nghiệp, mọi phương tiện truyền thông đều hướng về phía chàng cầu thủ trẻ tài năng, thêm vào đó, cả hai còn quá trẻ để công khai mối quan hệ vơi tất cả mọi người.

Phải đến khi tham gia một chương tỉnh truyền hình thực tế vào năm 2009, Messi mới lần đầu tiết lộ chuyện anh đã có bạn gái. Người dẫn chương trình ngày hôm đó đã hỏi: "Anh có bạn gái chưa?", và chàng cầu thủ dứt khoát trả lời: "Vâng, tôi đã có bạn gái... Đó là một mối quan hệ khiến tôi thoải mái". Nhiều người hâm mộ nói Messi thật ra dáng một người đàn ông, dám công khai và xác định nghiêm túc với mối quan hệ của mình.

1481876109-bong-da-messi4

Một năm sau, hai người chuyển đến sống chung với nhau, từ đó việc Messi hẹn hò cùng cô nàng cũng được dư luận nhắm tới nhiều hơn. Mặc dù chưa hề tổ chức đám cưới chính thức nhưng Antonella đã được xem là vợ của Messi. Tháng 11 năm 2012, cô hạ sinh con trai đầu lòng Thiago, 3 năm sau, cậu nhóc Mateo ra đời.

Sau 21 năm kể từ khi tiếng sét ái tình chạm trúng, năm 2017, Messi chính thức tổ chức hôn lễ. Lễ cưới được tổ chức vào đúng sinh nhật của anh, ngày 24/6 tại Argentina.

2-1499062440

Không phải kiểu người có thân hình nóng bỏng hay gương mặt tỷ lệ vàng, Antonella là mẫu phụ nữ đảm đang, dịu hiền và có nét điềm đạm giống chồng. Dẫu cho sự nghiệp Messi đã trải qua nhiều gian truân, cô cùng các con vẫn ở bên sát cánh, cùng anh vượt qua tất cả sóng gió. Còn nhớ, sau khi dành cúp vô địch Copa, Messi đã ngồi trên sân cỏ khoe huy chương cho vợ.

Hiện tại, vợ của Messi đã hạ sinh cho anh 3 cậu nhóc kháu khỉnh. Gia đình 5 người luôn xuất hiện trong những tấm ảnh với biểu cảm khôi hài, Messi cũng dành nhiều thời gian chơi đùa và chăm sóc lũ trẻ.

Cuộc sống hôn nhân của vị cầu thủ nổi tiếng nhất nhì thế giới chính là thứ mà nhiều người hằng ao ước.

Tin phổ biến