Đời Sống

"Bọ chét" Messi hóa "cá con" khi gặp lại người vợ yêu dấu

An Nhiên - 12/07/2021 11:26 GMT+7

Lionel Messi không chỉ là cầu thủ xuất sắc mà còn xứng danh ông chồng chung thủy và yêu vợ nhất mực. Trên sân cỏ anh chiến đấu hết mình để khi gặp lại người vợ yêu quý, anh có thể mỉm cười và tự hào khoe chiến thắng với Antonela.

Không có quá nhiều bóng hồng ngang qua cuộc đời, không scandal tình ái, Lionel Messi chỉ có duy nhất một người để yêu, để thương, trở thành vợ và mẹ của các con anh, đó là Antonela Roccuzzo. Tình cảm Messi dành cho Antonela đã bén rễ từ năm anh mới lên 9 tuổi.

Sau một thời gian dài, mối tình giữa hai bên mới được thiết lập. Trong suốt hàng chục năm, Messi luôn một lòng với Antonela, dẫu cho ở ngoài kia có biết bao cô gái khác hâm mộ và thầm mến anh.

Cho đến hiện tại, khi cả hai đã có với nhau 3 đứa trẻ thì tình cảm giữa Messi và Antonela vẫn không hề phai nhạt. Đặc biệt là mới đây, ngay sau trận chung kết Copa America 2021, M10 đã lập tức gọi điện cho vợ để khoe về chiến thắng mà anh và cả đội vừa đạt được. 

messi-goi-dien-cho-vo
Khoảnh khắc Messi gọi điện cho vợ trên sân vận động Maracana. (Ảnh: F24HQ)

Trêm sân vận động Maracana (Brazil), khi các đồng đội ăn mừng chức vô địch thì vị tiền đạo 34 tuổi đã gọi video cho gia đình và người vợ thân yêu. Sau đó, khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút được hơn 32.000 lượt thích trên trang Twitter B/R Football.

messi-va-vo-2
messi-va-vo-1
Người đàn ông thi đấu đầy nhiệt huyết trên sân cỏ bỗng chốc hóa "cá con" khi gọi điện khoa chiến thắng với vợ.

Chưa dừng lại ở đó, vào rạng sáng 12/7 (theo giờ Hà Nội) khi tuyển Argentina trở về quê nhà, Antonela đã chạy đến ồm chầm lấy Messi. Cả hai đều không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được gặp lại nhau. Messi và Antonela cũng không ngần ngại trao nhau những nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của những người xung quanh. 

messi-va-vo
messi-va-vo-3
messi-va-vo-4
Antonela chạy tới ôm chầm lấy Messi và cả hai trao nhau nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của những người xung quanh

Vì tình hình dịch bệnh nên vợ và các con của nam tiền đạo 34 tuổi không thể đến sân Maracana cổ vũ cho thầy trò HLV Lionel Scaloni. Tuy nhiên, cả gia đình vẫn luôn theo dõi từng bước chân của Messi và các đồng đội của anh. 

Trên Instagram cá nhân, Antonela cũng đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh ba cậu con trai ăn mừng chức vô địch đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia của bố. Thiago, Mateo và Ciro hát vang bài "Vamos Argentina" (tạm dịch: Tiến lên Argentina) như một món quà giành tặng Lionel Messi.

Ngoài gia đình, vị tiền đạo 34 tuổi cùng các đồng đội còn được đón chào trong sự yêu mến nồng nhiệt của CĐV ở quê nhà. Người hâm mộ đội bóng xứ tango đã ào ra đường, vẫy tay và mừng vui khi những người hùng sân cỏ trở về. Bởi lẽ, họ đã chờ quá lâu cho một chức vô địch quốc gia và lần này, họ thật sự đã chạm tay vào khát vọng, hoàn thành giấc mơ còn dang dở ngày nào. 

messi-gianh-vo-dich-copa-
messi-gianh-vo-dich-copa-
messi-gianh-vo-dich-copa
Cổ động viên đội bóng Argentina đón chào những người hùng trở về quê nhà.

Tin liên quan: 

>> Neymar gây tranh cãi khi vừa khóc nức nở vì thua trận đã vui vẻ cười đùa với Messi

>> Messi mất 30 tỷ VNĐ sau 10 ngày không gia hạn hợp đồng với Barca

>> Chung kết Copa America 2021: Neymar gọi, Messi trả lời

Tin phổ biến