Đời Sống

Mbappe không muốn thi đấu cùng Messi, đòi rời PSG để chuyển tới Real Madrid

Tường Vy - 13/08/2021 09:37 GMT+7

Siêu sao Mbappe đang đòi chuyển tới Real Madrid vì không muốn thi đấu cùng Messi mặc dù PSG đã nỗ lực thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới.

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, Mbappe tỏ ra không vui khi Messi tới PSG. Ngôi sao gốc Pháp dự kiến gặp ban lãnh đạo PSG để đưa ra quyết định tương lai sau khi PSG hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với Lionel Messi.

a2
Messi chính thức gia nhập PSG sau khi chia tay Barca.

Không thể phủ nhận rằng sự có mặt của Messi đã biến PSG thành đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu hiện tại, nhưng Mbappe không hài lòng bởi mình phải nấp sau cái bóng của siêu sao người Argentina. Tiền đạo sinh năm 1998 khao khát đóng vai trò trung tâm ở CLB, nhưng anh sẽ phải lép vé nếu đứng chung sân với Neymar và Messi.

a3
Việc củng cố Messi vào đội hình giúp PSG trở thành đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu.

Được biết, Real Madrid là đội bóng duy nhất theo đuổi Mbappe và Mbappe cũng rất nóng lòng được điền tên mình vào bản hợp đồng với Real. Đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez cũng chưa có ý định bỏ cuộc mặc cho PSG nhất quyết không bán.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ được đáo hạn vào tháng 6/2022. Nếu không gia hạn, PSG sẽ mất trắng Mbappe ở mùa hè sang năm. Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG vẫn tin tưởng có thể khiến Mbappe đổi ý.

Trong cuộc họp báo ra mắt Messi, Chủ tịch PSG nhấn mạnh: “Mbappe không có lý do để rời đi. Cậu ấy luôn ở trung tâm trong dự án của PSG. Chúng tôi đang sở hữu một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Không thể hiểu nổi nếu cậu ấy lựa chọn ra đi”.

a4
Mbappe không muốn lép vế trước Messi và Neymar.

>>> Tin nên đọc:

Văn Toàn bị gán họ "Lươn" trên Google, phản ứng của chính chủ như thế nào?

Bùi Tiến Dũng hôn chân bạn gái mẫu Tây, không ngại khoe cảnh tình tứ

Công Phượng và Viên Minh đang sở hữu khối tài sản trị giá bao nhiêu?

Tin phổ biến