Giải Trí

Nam Em thừa nhận hủy kết bạn với Bạch Công Khanh, không muốn song ca chung

DIỆU HUYỀN - 16/12/2022 18:50 GMT+7

Sau ồn ào có tình cảm với Bạch Công Khanh, Nam Em đã có những tiết lộ mới nhất về mối quan hệ của hai người hiện tại trên mạng xã hội.

Bạch Công Khanh và Nam Em từng là một cặp đôi ca sĩ ăn ý với nhau trên sâu khấu. Bạch Công Khanh cũng chính là người đã nâng đỡ cho người đẹp từ lúc cô mới chập chững bước vào mảng ca hát.

Tuy nhiên, cách đây ít tuần, người đẹp Tiền Giang bất ngờ đưa ra phát ngôn muốn lấy người như Bạch Công Khanh làm chồng. Rất nhiều tin đồn cặp đôi đang hẹn hò đã nổ ra. 

Song cách đây ít ngày, cư dân mạng bất ngờ phát hiện tài khoản mạng xã hội của Bạch Công Khanh đã không còn tương tác với Nam Em nữa. Trên sân khấu chung, cặp đôi cũng phớt lờ nhau, biểu diễn hời hợt. Nhiều khán giả nghi ngờ nam ca sĩ là người chủ động kết thúc mối quan hệ với đàn em. 

bach-cong-khanh-1
Nam Em và Bạch Công Khanh từng rất thân thiết

Thế nhưng, sự thật lại khác với những tin đồn mà netizen lan truyền. Hóa ra người đã hủy mối quan hệ bạn bè trên MXH của cả hai là Nam Em. 

Trong một bình luận, Nam Em khẳng định chính mình đã chủ đông unfriend bạn diễn vì không muốn mọi việc đi quá xa. Hiện tại cô không còn muốn hợp tác với Bạch Công Khanh nữa. Song vì đã lỡ nhận show và để chiều lòng fan nghe nhạc nên cô mới chấp nhận diễn chung sân khấu với nam ca sĩ. 

"Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu...", Nam Em giải thích.

202212160246173095-6e6bca4a-65b0-46f2-be3a-6f4224fe3494
Bình luận của Nam Em tiết lộ thực hư tin đồn về mối quan hệ rạn nứt của mình với Bạch Công Khanh

Bên dưới, rất nhiều người hâm mộ đã an ủi Nam Em và khuyên cô nàng không nên tự tiện hành động đơn phương như thế này. Một số cũng khuyên Nam Em đừng quá khích trước những lời đàm tếu.

nam-em-thua-nhan-bach-cong-khanh-1671186516
Một số bình luận an ủi nữ ca sĩ

Cách đây 3 ngày, Nam Em đã có động thái thẳng thừng đáp trả về mối quan hệ "mập mờ" với Bạch Công Khanh. Nữ ca sĩ một mực khẳng định cô chỉ khen tính cách của Bạch Công Khanh, hoàn toàn phù hợp cho một người chồng lý tưởng chứ không hề có cảm tình đặc biệt với bạn diễn.

Trong khi đó, phía Bạch Công Khanh vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ phát ngôn. Song thái độ gần đây của nam ca sĩ khi đứng chung sân khấu với Nam Em lại cho thấy cả hai đang "bằng mặt mà không bằng lòng" nhau.