Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 5: Hạnh bị đồn là chân dài của sếp ngay ngày đầu tiên đi làm

Quỳnh Trang - 16/12/2022 18:38 GMT+7

Được tuyển vào công ty Quân bằng đường quan hệ, Hạnh (Quỳnh Kool) bị đồn là chân dài của sếp ngay ngày đầu tiên đi làm.

Để giúp đỡ bạn mình, Vy (Quỳnh Lương) đã nhờ Khôi (Bình An) sắp xếp một vị trí cho Hạnh (Quỳnh Kool) tại công ty của anh. Trước khi đi phỏng vấn, Vy còn tư vấn trang phục cho Hạnh vì sợ bạn mình sẽ bị bắt nạt. Đến khi được Khôi đưa vào gặp Giám đốc công ty, Vy mới biết được người đó hóa ra lại là Quân (Nhan Phúc Vinh).

01671190625.png
Được Khôi đưa vào gặp Giám đốc công ty, Vy mới biết được người đó hóa ra lại là Quân

Quá trình phỏng vấn diễn ra không mấy thuận lợi, Quân luôn đinh ninh rằng Hạnh là một bà mẹ đơn thân không hề quan tâm đến con gái, chỉ lo đi ve vãn đàn ông để được trợ cấp. Thấy Quân có thành kiến về mình như thế, Hạnh cũng bày tỏ ý kiến rằng không hề muốn làm việc cho một công ty như vậy. Nhưng Quân lại cho rằng cô đang bao biện, anh đã nhận lời với Khôi nên vẫn đồng ý nhận Hạnh vào làm. Tuy nhiên, vị trí công việc của Hạnh không phải nhân viên thiết kế mà chỉ là người phụ việc cho phòng thiết kế.

11671190625.jpeg
Quá trình phỏng vấn diễn ra không mấy thuận lợi vì Quân luôn có định kiến với Hạnh

Quân nói rằng cho cô 2 tháng thử việc để chứng minh năng lực của bản thân. Sau khi kết thúc phỏng vấn, Hạnh được Vy hỏi thăm thì trả lời là sẽ không đến làm việc tại đó. Còn Quân thì vẫn nghĩ Hạnh sẽ nhận công việc này còn Khôi thì không hiểu sao anh lại có suy nghĩ phiến diện như vậy với Hạnh.

Trong khi Hạnh đang tìm việc khác, rắc rối lại đến khi Happi làm vỡ một món đồ đắt tiền nên Hạnh phải vay tiền để đền cho người ta. Không còn đồng nào lại còn mang nợ, Hạnh đành chấp nhận đến công ty Quân làm việc. Nhưng ngay ngày đầu tiên, Hạnh đã làm Quân không hài lòng khi đến trễ mà còn có rảnh rang quay chụp đủ kiểu.

21671190625.jpeg
Rắc rối lại đến khi Happi làm vỡ một món đồ đắt tiền nên Hạnh phải vay tiền để đền cho người ta

Sau đó, Hạnh được đưa đi làm quen với đồng nghiệp trong phòng thiết kế. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Hạnh khiến trưởng phòng thiết kế không mấy dễ chịu. Anh là một người rất nghiêm túc trong công việc, đáng lẽ người mới phải là một nhân viên thiết kế ai ngờ lại đưa đến một người phụ việc. Hơn nữa, việc có nhân sự mới anh cũng không được biết trước nên khá bực bội.

31671190625.jpeg
Trưởng phòng thiết kế không mấy dễ chịu với sự xuất hiện của Hạnh

Đến khi mọi người đều đang tập trung làm việc, Hạnh lại không được giao bất kỳ công việc nào khiến cô cảm thấy vô cùng bối rối và sốt ruột. Ngoài ra, Mai Anh (Hương Giang) biết việc cô được Giám đốc tuyển trực tiếp nên cũng tỏ vẻ không hài lòng lắm với cô. Cô ta nói thẳng là mọi người trong công ty đều đồn Hạnh là chân dài của sếp, nhắc khéo cô không nên thực sự có quan hệ với Quân.