Giải Trí

Liêu Hà Trinh thông báo tin vui sau hơn 2 tháng lên xe hoa

Linh Đan - 16/12/2022 19:26 GMT+7

Mới đây trên trang facebook cá nhân, MC Liêu Hà Trinh thông báo vợ chồng cô nhận được tin vui là cậu quý tử 13 tuần tuổi sau hơn 2 tháng lên xe hoa

Trên trang facebook cá nhân của mình, MC Liêu Hà Trinh chính thức thông báo gia đình cô đã có thêm một thành viên mới, cô nàng cũng chia sẻ rằng cậu bé chưa có tên nên tạm gọi là bé K nhỏ. Hơn nữa, em K mini nhà nữ MC xuất hiện từ giữa tháng 9 nhưng cả 2 vợ chồng cô đều không hay biết. Chính vì thế mà vào đầu tháng 10, Liêu Hà Trinh tổ chức đám cưới và cô đã tưng bừng nâng ly nhậu 3 ngày 3 đêm.

320254711_561985639085682_4830987807876613124_n
Vợ chồng Liêu Hà Trinh thông báo tin vui sau hơn 2 tháng về chung 1 nhà

Tại đám cưới được tổ chức vào đầu tháng 10 với dàn khách mời có tiếng như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Nhã Phương,... Tiệc cưới được tổ chức đình đám từ thành phố ra đến biển, cũng chính sự trùng hợp giữa đám cưới của cô và Diệu Nhi, vợ chồng nữ ca sĩ Đông Nhi bị réo tên chỉ trích khi không đến tham dự đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú trong khi đó cả 2 vợ chồng lại cùng nhau tham gia tiệc cưới của Liêu Hà Trinh.

-4877-1665412155_1200x0
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tới dự đám cưới Liêu Hà Trinh

Khi biết tin mình đang mang thai con trai vào tuần thứ 13, Liêu Hà Trinh cùng chồng doanh nhân vô cùng hân hoan, hồi hộp và "hú hồn". Nữ MC cho biết: "Trộm vía đến thời điểm hiện tại là 13 tuần con vẫn khoẻ mạnh, to cỡ trái kiwi. Cậu trai này chính là lý do mấy tháng nay em cứ mặc đồ thùng thình đi sự kiện, chia tay bia rượu, thỉnh thoảng hụt hơi, mệt mệt mỏi mỏi ạ.

Liêu Hà Trinh cũng vui vẻ và thích thú khi biết trong ngày trọng đại của đời mình, con trai đầu lòng của cô đã xuất hiện, cùng bố mẹ đi qua những cung bậc cảm xúc trong ngày cô và chồng về chung 1 nhà. Cuối bài đăng, nữ MC còn gửi lời cảm ơn tới mọi người vì lời hỏi thăm, chúc mừng, sự tinh mắt và quan tâm của khán giả khi cô luôn diện những bộ đồ rộng, thoái mái khi tham dự sự kiện và cũng không động tới rượu bia.

sau-2-thang-ket-hon-mc-lieu-ha-trinh-thong-bao-co-tin-vui-be02ed
Đám cưới của nữ MC Liêu Hà Trinh cùng chồng doanh nhân vào tháng 10 vừa qua

Cô cho biết từ khi biết que thử thai hiện 2 vạch thì cho tới hôm nay, vợ chồng cô mới dám chia sẻ tin vui này khi chắc chắc rằng bé K mini đang rất cứng cáp, khỏe mạnh. Cô và chồng mong rằng cậu con trai sẽ phát triển tốt, có những chỉ số bình thường để sớm được chào đời vào tháng 6 năm sau theo như dự kiến sinh của bác sĩ đưa ra. Không những vậy, bạn thân 10 năm của Đông Nhi còn khéo léo để lại lời chúc các mẹ bầu có một thai kì vui vẻ và khỏe mạnh khiến khán giả hết lời khen ngợi, chúc mừng.

Tin phổ biến