Đời Sống

Fan xếp hàng dài cả cây số để mua áo đấu mới của Messi trong màu áo CLB PSG

Tường Vy - 11/08/2021 19:37 GMT+7

Hàng dài người hâm mộ chờ mua áo đấu mới của siêu sao người Argentina khiến nhiều người đi đường tưởng Apple ra mắt iPhone mới.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh những người hâm mộ xếp hàng dài bên ngoài một cửa hàng bán đồ lưu niệm của PSG tại Paris được chia sẻ lên MXH khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Trong video, tất cả mọi người đều háo hức chờ đến lượt mua chiếc áo đấu số 30 của Messi. Nhiều cư dân mạng và người qua đường chứng kiến cảnh tượng này còn liên tưởng đến việc người dân xếp hàng mua iPhone mỗi khi Apple tung ra mẫu mới.

b1

Một tài khoản tên Malik_Martin chia sẻ: “Kể từ khi biết và cổ vũ PSG, đây là lần đầu tiên trong đời tôi chứng kiến cảnh tượng này. Sức hút của Messi quả thật ghê gớm”.

b3

Trước đó, sau 30 phút Messi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng cập bến sân Công viên các Hoàng tử, chiếc áo đấu của cầu thủ gốc Argentina được bán trên gian hàng trực tuyến của PSG thậm chí rơi vào cảnh cháy hàng.

b2

Sau khoảng vài tiếng, gian hàng trực tuyến của PSG đã cho phép người hâm mộ đặt lại mẫu áo đấu này dưới hình thức “pre-order”. Hiện fan có thể đặt mua những mẫu áo đấu PSG của Messi với mức giá dao động từ 98-188 USD tùy thuộc vào áo đấu sân nhà, sân khách, mẫu dành cho trẻ em, người lớn,...

b4
b5

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc: