Giải Trí

Vợ Shark Bình có động thái lạ sau tin đồn rạn nứt quan hệ giữa chồng với nhân tình

Nhật Lệ - 16/12/2022 18:39 GMT+7

Giữa nghi vấn chồng và Phương Oanh đã "đường ai nấy đi", doanh nhân Đào Lan Hương bỗng có động thái trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận.

Mối quan hệ giữa đại gia với chân dài là điều không phải hiếm gặp. Vậy nhưng, khi cả hai phía đều là người có vai vế trên mạng xã hội, mọi chuyện lại khác. Cuộc tình giữa Shark Nguyễn Hòa Bình Bình và diễn viên Phương Oanh vẫn đang là tâm điểm bàn tán trên các mạng xã hội. Người cho rằng Phương Oanh là tiểu tam, người khẳng định Shark Bình có quyền qua lại với người khác khi đã ly thân với vợ.

Mới đây, cả cõi mạng lại được phen dậy sóng trước nghi vấn cả Shark và nàng đã "đường ai nấy đi" sau khi cả Shark Bình và Phương Oanh đều đăng dòng trạng thái ẩn ý. Ngay sau khi tin đồn lan xa, cư dân mạng lại bắt gặp bài đăng của vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương, với dòng cảm xúc đáng bàn luận.

collage-16710759054921987031276-min
Dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn rạn nứt giữa Shark Nguyễn Hòa Bình cùng diễn viên Phương Oanh

Trên Facebook cá nhân, bà Đào Lan Hương đăng tải một bài viết với dòng tạng thái:

"Bản tình ca anh viết riêng tặng em từ hơn 20 năm trước, một thời trong sáng hồn nhiên.

Chỉ có những tình cảm chân thành mới bền vững với thời gian. Những lúc khó khăn mới biết ai là người trân quý.

Và khi chưa tu , ta thường nghĩ rằng có tiền sẽ có tình yêu, có vật chất người ta sẽ quý.

Nhưng khi tu rồi , ta mới biết rằng: Khi lương thiện bạn sẽ có mọi trái tim".

Ở ngay phía dưới bài đăng, rất nhiều người quen của doanh nhân và cả những cộng đồng mạng và để lại bình luận an ủi, động viên. Trước tình cảm yêu mến của mọi người, nữ doanh nhân gửi lời cảm ơn đồng thời cho biết "Những điều tốt đẹp đều ở bên cạnh".

Screenshot (77)-min
Bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương

Hồi tháng 8, mạng xã hội náo loạn khi bức ảnh Shark Bình tình tứ với một người con gái tại sân bay được truyền tay nhau. Sau khi điều tra, các "thám tử online" đã biết được, đó là nữ diễn viên phim truyền hình nổi tiếng - Phương Oanh. 

Điều đáng nói, khi bị phát hiện ngoại tình, Shark Bình và Phương Oanh không hề giấu mà công khai luôn đối phương. Shark nói chân dài của mình không phải là tiểu tam như mọi người đồn đoán, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình đã ly dị vợ và cả hai mới tìm hiểu và xác định sẽ nghiêm túc trong mối quan hệ với đối phương.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại khác qua lời kể của bà Đào Lan Hương. Bà nói mình và chồng chưa hề ly dị, giấy kết hôn vẫn còn trong két, cả hai chỉ ly thân do bất đồng quan điểm.

Tin phổ biến