Giải Trí

Thùy Tiên bức xúc lên tiếng khi bị khán giả cho rằng không chỉ bảo Thiên Ân

Quỳnh Vân - 14/10/2022 08:13 GMT+7

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phải bức xúc lên tiếng khi bị khán giả cho rằng bản thân đang lơ là, không hướng dẫn và chỉ bảo Thiên Ân tại Miss Grand 2022

Miss Grand International là một cuộc thi sắc đẹp có đông đảo khán giả theo dõi được tổ chức hàng năm với dàn thí sinh vô cùng chất lượng. Không chỉ có vẻ đẹp và thần thái, những nàng hậu trong cuộc thi này đều có học vấn khủng và tấm lòng đôn hậu có phần vượt ngoài sự mong đợi của ban tổ chức.

thuy-tien-3158
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên rạng ngời cùng vương miện Miss Grand

Cuộc thi nhan sắc này được biết đến rộng rãi hơn khi hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang trở thành Hoa hậu Hòa bình thế giới. Kể từ đây, mọi hoạt động của nàng hậu đều được khán giả chú ý và động viên. Trong nhiệm kỳ của mình, Thùy Tiên đã khẳng định giá trị của bản thân khi có thể kiếm được hơn 70 tỉ đồng. Không những vậy, cô còn làm việc hết năng suất, tham gia tích cực vào các chương trình thiện nguyện cả trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, khi cuộc thi Miss Grand International 2022 bắt đầu khởi động, Thiên Ân là người đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế thì Thùy Tiên đã bị khán giả réo tên. Nhiều người cho rằng Thùy Tiên đang lơ là, không quan tâm chỉ dẫn đàn em của mình là Thiên Ân khi cả 2 đều có mặt tại Miss Grand, đặc biệt cô còn được coi là "con cưng" chủ tịch Nawat.

thuy-tien-4-6314
Thiên Ân đọ sắc cùng Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Nguồn: Miss Grand International)

Do bức xúc trước những ý kiến trái chiều như vậy, Thùy Tiên đã phải lên tiếng với khán giả của mình. Cô đã trả lời khẳng khái rằng: "Mình nhắn sao các bạn biết được, các bạn dùng nick của mình hay Thiên Ân không ạ?". Người hâm mộ của cô cho rằng mọi người đã quá chèn ép Thùy Tiên, không biết thực hư như nào mà đã lên án nàng hậu. Với câu nói đáp trả của "con cưng chủ tịch Nawat", nàng hậu đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả bởi sự tinh tế và khéo léo của mình.

Được biết, hiện tại Thiên Ân vẫn đang làm rất tốt phần thi của mình. Sở hữ vóc dáng chuẩn, khả năng nói Tiếng Anh cực đỉnh, nàng hậu được khán giả nước nhà kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand 2022 giống như Nguyễn Thúc Thùy Tiên.