Giải Trí

Ghép mặt mình vào ảnh chụp của Hoa hậu Thùy Tiên, Miss Grand Campuchia bị chê “thiếu tinh tế”

Đặng Minh Thảo - 11/10/2022 22:44 GMT+7

Ngay trước phần thi Trang phục dân tộc Indonesia, Miss Grand Campuchia - Pich Votey Saravody mất điểm vì hành động chỉnh sửa thiếu tinh tế.

Sau thử thách Top 10 Pre-Arrival và phần thi Best In Sportswear, tối ngày 11/10, các thí sinh tại Miss Grand International 2022 sẽ chính thức bước vào phần thi Trang phục dân tộc Indonesia. Chiều cùng ngày, 69 người đẹp cùng Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Thùy Tiên đã có mặt tại địa điểm tập duyệt để chuẩn bị cho một đêm trình diễn hoàn hảo. 

Thuỳ Tiên và 69 người đẹp tập duyệt cho đêm trình diễn trang phục truyền thống. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)
Phần thi nằm trong chuỗi những hoạt động của Miss Grand International diễn ra tại Bali. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)
Sân khấu hoành tráng hứa hẹn sẽ đem lại 1 đêm diễn bùng nổ. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)

Ngay trước thềm biểu diễn Miss Grand Campuchia - Pich Votey Saravody đã đăng lên story Facebook của mình poster cuộc thi Trang phục dân tộc Indonesia. Tuy  nhiên điều khiến fan sắc đẹp bất bình đó là người đẹp xứ sở chùa tháp đã ghép ảnh mặt mình vào poster thay vì để nguyên ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên trước đó.

Ảnh của Thuỳ Tiên được Fanpage Miss Grand International đặt làm ảnh bìa. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)

Dù không biết bài đăng chỉ là một trò đùa hay có ý gì khác tuy nhiên động thái này của Miss Grand Campuchia bị netizens đánh giá là “thiếu tinh tế”. Thậm chí nhiều fan sắc đẹp còn khẳng định sẽ “quay xe” ủng hộ mỹ nhân khác thay vì Pich Votey Saravody.

Hành động tự ý chỉnh sửa của Miss Grand Campuchia nhận về nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh: Facebook Pich Votey Saravody)

Sau khi nhận về vô vàn ý kiến trái chiều, cô nàng đã lập tức xóa story tuy nhiên điều này vẫn không khiến fan hâm mộ Thùy Tiên nguôi ngoai vì hành động thiếu suy nghĩ của đại diện Campuchia. 

Diện trang phục dân tộc Indonesia, Thuỳ Tiên được nhận xét là “bà trùm dân tộc”. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)

Được biết, poster này được Thùy Tiên thực hiện từ thời điểm nàng hậu mới đăng quang. Tấm ảnh ngay khi vừa “ra lò” đã nhận về “cơn mưa” lời khen vì thần thái kiêu sa cùng nhan sắc đậm chất Á Đông của mỹ nhân gốc Sài Thành. Nhiều khán giả cho rằng Thùy Tiên xứng đáng với danh hiệu “bà trùm trang phục dân tộc”. Do đó màn comeback vào tối nay của cô nàng lại càng khiến fan tò mò hơn bao giờ hết. 

Tin phổ biến