Giải Trí

Một NTK nổi tiếng từng nghĩ Hoa hậu Thuỳ Tiên “học dốt, chỉ biết ăn chơi”

Minh Anh - 01/10/2022 19:12 GMT+7

NTK Đỗ Long tỏ ra bất ngờ trước thông tin Thuỳ Tiên học giỏi trước khi tiếp xúc với nàng hậu.

Dù đã quen biết nhau từ lâu nhưng mới đây Đỗ Long mới có những chia sẻ thẳng thắn về Hoa hậu Thùy Tiên. Theo đó, trên kênh Youtube cá nhân, NTK đã đăng tải đoạn clip Thùy Tiên thử đồ cho đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Nhân dịp này, cả hai đã nói rõ những suy nghĩ của mình về thời điểm mới quen biết nhau. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1998 cũng tiết lộ những dự định tương lai của mình.

thuy-tien

Theo Đỗ Long, anh và Thùy Tiên quen biết nhau từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, nhà thiết kế nổi tiếng không mấy thiện cảm, không đánh giá cao Thùy Tiên. Chỉ khi cô đi thi quốc tế với hành trình nỗ lực không ngừng, Đỗ Long mới thay đổi suy nghĩ.

"Tôi và Tiên đã quen biết nhau từ trước rồi, lúc Tiên đạt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, tôi có book Thùy Tiên chụp hình vì nhìn cô ấy rất ngây thơ, trong sáng. Lúc đi ra hiện trường chụp hình, tôi thấy hình với tiếng của Tiên không liên quan gì hết vì cô ấy quá lanh lợi.

Sau đó tôi ấn tượng với Thùy Tiên và hay qua lại ủng hộ, nói chuyện. Thật sự lúc đó tôi thấy Tiên không có gì quá nổi bật, chỉ có mặt nhìn xinh xinh thôi. Nhưng đến khi Tiên đi thi quốc tế, Tiên bắt đầu học nói tiếng Thái, tôi mới thấy Tiên có sự quyết tâm rất lớn", NTK Đỗ Long cho biết.

thuy-tien-1

Trước chia sẻ của đàn anh, người đẹp cũng hài hước kể lại câu chuyện cô bị Đỗ Long hiểu lầm, coi thường: "Lần đầu tiên tôi gặp lại anh Long sau khi đăng quang hoa hậu, anh Long bảo tôi: Anh không nghĩ em học giỏi đó Tiên. Trước nay anh nghĩ em học ngu lắm, anh không nghĩ em biết tiếng Anh luôn đó, nhìn em anh tưởng em ăn chơi lắm. Tôi không nói quá đâu nha mọi người, câu từ anh Long y chang như vậy".

Khi đã thân thiết với nhau hơn, cả hai thẳng thắn, thoải mái chia sẻ mọi thứ để làm rõ những khúc mắc. Đỗ Long công nhận sự cố gắng của Thùy Tiên: "Tiểu Vy bảo tôi Tiên học giỏi lắm đó, tôi còn hỏi lại thiệt không. Tôi không nghĩ Tiên học giỏi. Đúng là nhìn vậy mà không phải vậy. Nhìn quá trình đi thi của Thùy Tiên, tôi mới công nhận là Tiên học giỏi thiệt".

Hiện tại, cả hai đang có mối quan hệ vô cùng thân thiết, Đỗ Long cũng là người thiết kế trang phục thường xuyên cho Thùy Tiên trong các sự kiện. Dù rất bận rộn, nhưng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vẫn thường xuyên lui đến chỗ Đỗ Long để thử váy áo.

thuy-tien-2

Ở thời điểm này, Thuỳ Tiên gần đi đến chặng đường cuối cùng trên cương vị của Miss Grand International 2021. Cô đã có một hành trình thành công và đầy tự hào. Thuỳ Tiên thường xuyên đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Thùy Tiên hy vọng, sau khi hết nhiệm kỳ vẫn nhận được sự ủng hộ và yêu thương của mọi người. Nàng hậu mong muốn các sự kiện sẽ tiếp tục mời cô tham gia trong thời gian tới.