Giải Trí

Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện thời trang quốc tế

Quỳnh Vân - 09/03/2023 19:37 GMT+7

Tại sự kiện thời trang ở Singapore, Tóc Tiên đã khiến khán giả mãn nhãn khi đeo lên mình những trang sức có tổng giá trị gần 35 tỷ đồng.

Ngày 8/3 vừa qua, Tóc Tiên đã góp mặt tại sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mới từ thương hiệu trang sức Bvlgari. Cô nàng là người đại diện đầu tiên của Việt Nam nhận được lời mời tham gia sự kiện của thương hiệu Bvlgari. Chính vì thế mà khi xuất hiện tại sự kiện thời trang thế giới, nữ ca sĩ đã diện trang phục mới nhất của nhà thiết kết Công Trí. Chiếc đầm cắt xẻ có phần táo bạo nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2023 của nhà thiết kế.

Toc-Tien-4
Tóc Tiên diện trang sức có tổng giá trị lên tới 35 tỷ đồng

Với những đường nét cắt xẻ khéo léo kết hợp cùng chân váy đuôi cá lộng lẫy đã khiến Tóc Tiên khoe trọn được "đường cong 90 - 60 - 90" của cô. Thế nhưng điều khiến netizen chú ý đó là giá trị của bộ trang sức mà Tóc Tiên diện trên người khi tham dự sự kiện của thương hiệu Bvlgari. Chiếc vòng cổ được lấy cảm hứng từ bông hoa 4 cánh được người La Mã trân trọng, coi đó là biểu tượng của hạnh phúc. Với thiết kế này, chiếc vòng cổ netizen bóc giá với giá trị khoảng 23,7 tỷ đồng. Kèm theo đó là chiếc nhẫn kim cương mà nữ ca sĩ đeo cũng có giá lên tới hơn 2 tỷ đồng.

toc_tien_x_bvlgari_1

Ngoài phụ kiện là vòng cổ và nhẫn kim cương, Tóc Tiên còn thể hiện gu ăn mặc của mình một cách tinh tế bằng cách lựa chọn kết hợp trang phục hài hòa với chiếc đồng hồ rắn. Theo như chia sẻ từ nhà Bvlgari, chiếc đồng hồ rắn mamg biểu tượng tái sinh vĩnh cửu có giá khoảng 3 tỷ đồng. Không những vậy, đôi hoa tai ngọc lục bảo có giá trị lên tới 6 tỷ đồng cũng trở thành điểm nhấn đặc biệt giúp Tóc Tiên nổi bật trên thảm đỏ tại sự kiện đình đám này.

toc_tien_x_bvlgari

Có thể nói năm 2022 là năm Tóc Tiên có nhiều thành tích trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và có độ phủ sóng cao trên nhiều nền tảng. Ra mắt khán giả album "Cong", cô nàng nhận về nhiều phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ. Không ít netizen đánh giá rằng cả về âm nhạc lần hình ảnh của bà xã Hoàng Touliver cũng đang được "nâng cấp" theo thời gian. 

Ngoài ra, Tóc Tiên còn được xuất hiện nhiều trong các đề cử giải thưởng danh giá như: Đề cử giải Cống hiến hạng mục Music Video của năm (MV 906090), Đề cử giải Cống hiến hạng mục Album của năm cho "Cong" và Đề cử hạng mục Nữ ca sĩ của năm. Giọng ca “906090” cũng đạt được giải thưởng ''Làn sóng xanh'' cho hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Tags:
Tin phổ biến