Giải Trí

Heechul (Super Junior) xay xỉn văng tục, đá xéo Cha Eun Woo, phản đối nữ quyền

Nhật Lệ - 11/02/2023 08:27 GMT+7

Các fan hâm mộ Kpop không khỏi kinh ngạc khi ngay trên sóng livestream, Heechul vì say rượu mà mạnh miệng chửi bới nữ quyền, đá xéo đàn em.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc không khỏi sốc khi biết tin một nam idol Kpop kỳ cựu trong lúc say xỉn đã chửi bới nữ quyền, thừa nhận việc công ty chủ quản bao che cho thái độ thiếu nghiêm túc của mình. Cụ thể, nam idol Kpop này là thành viên Kim Heechul của nhím nhạc nam Super Junior thuộc công ty chủ quản SM Entertainment. 

Vào ngày 9 tháng 2 vừa qua, Heechul đã xuất hiện với tư cách khách mời trong một buổi phát trực tiếp do diễn viên hài và BJ Choi Goon tổ chức. Nhưnh ngay trên sóng trực tiếp, những phát biểu của nam idol trong chương trình lại gây ra một số tranh cãi không hề nhỏ.

Trong cơn say, anh đã chửi bới thậm tệ những người thuộc trang diễn đàn “Women Generation” (Phụ Nữ Thời Đại), một trang Cafe Daum nổi tiếng ủng hộ nữ quyền và là nơi có nhiều bình luận không ưa nam thần tượng. Kim Heechul đã từng kiện các bài viết ác ý về mình trên diễn đàn này.

330034415_851897349246837_4492536630312828132_n
Kim Heechul say xỉn trong lúc livestream

Phát biểu trên livestream, Heechul liên tục vạ miệng: "Thật ra có điều này khiến tôi rất buồn. Chỉ khi nào quyên góp sau khi chuyện gì đó xảy ra thì việc đó mới trở thành đề tài (được đưa tin). Tôi đã luôn quyên góp một khoản tiền lớn trong quá khứ, nhưng đ/m không ai biết cả. Không ai biết thì cũng không sao, nhưng mà cái bọn khốn 'Phụ Nữ Thời Đại' chết tiệt..." Sau đó, Heechul bị 2 người cùng livestream vọi vàng chặn miệng, nhưng anh chàng tiếp tục nói: "Anh đã công khai kiện bọn nó rồi mà" (micro bị tắt tiếng)

Về youtuber Bogyum, nam idol nói: "Để tôi nói về Bogyum một chút. Bogyum đã trải qua khó khăn lắm, nên tôi muốn cổ vũ cậu ấy thật nhiều... Bogyum đâu làm gì sai. Cái cụm 'Boiru' đâu có vấn đề gì.”

Youtuber Bogyum là người từng gây ra tranh cãi vì tư tưởng hạ bệ phụ nữ. Cụm từ Boiru/보이루 là câu chào đặc trưng của Youtuber này (viết tắt của Bogyum + Hairu), nhưng phụ nữ ở Hàn cho rằng đây là một cụm từ vô cùng tranh cãi, vì nó cũng bị hiểu là viết tắt của Boji (보지/âm hộ) + Hairu.

unnamed
Kim Heechul

Không dừng lại ở đó, nam idol còn thẳng thừng "đá xéo" đàn em Cha Eun Woo, nói rằng: “Eun Woo chơi thân với tôi lắm. Em ấy vô cùng đẹp trai nhưng mà Eun Woo là đàn ông đích thực đấy. Nếu cậu ta nghe đến việc bạo lực học đường ấy à? Cậu ta sẽ chửi thề còn nhiều hơn cả tôi. Eunwoo mà nghe được mấy chuyện bạo lực học đường, cậu ta sẽ kiểu: “Hyung, mang thằng oắt con chết tiệt đấy ra đây” và cho chúng nó một bạt tai. Đúng là đàn ông đích thực đấy, tập thể thao cũng tốt nữa.” 

Phát ngôn về chính trị, việc Hàn từng tuyên bố tẩy chay Nhật Bản, Heechul nói: "Phát ngôn mạnh mồm đấy nhỉ. Ngay cả cái hồi 2019 vụ tẩy chay Nhật Bản ấy, tôi cũng nói mẹ kiếp....". Những điều nam ca sỹ nói ra đã khiến BJ Choi, người vô cùng sửng sốt trước phát ngôn của Kim Heechul, đã vội vàng hạ mic xuống, nói: "Hyung đợi một chút" và tắt tiếng livestream.

Bên cạnh đó, Heechul càng khiến người hâm mộ thất vọng hơn khi thừa nhận anh chàng không tham dự lịch trình lễ bế mạc tại Đại hội thể thao châu Á ASIAD tổ chức tại Indonesia cùng Super Junior năm 2018 để tham dự tiệc sinh nhật của Afreeca BJ Choi Koon mặc cho sự phản đối của công ty quản lý. SM khi đó đã thông báo rằng anh chàng bị ốm nên vắng mặt. Sự thật này đã bị cư dân mạng lên án dữ dội, cho rằng nam idol quá coi thường fan hâm mộ và công ty.

allkpop_1676019374_20230210-heechul

Heechul tiếp tục lên án, chửi bới cả “catmoms” (những người thường chăm sóc, cho mèo đường phố thức ăn, hầu hết là các phụ nữ độ tuổi 20-40 ở Hàn): “Đ/m tụi catmoms”. Heechul cũng lên tiếng bênh vực thành viên cùng nhóm - Kang In. Một bình luận hỏi Heechul kể chuyện Super Junior đánh nhau ở phòng chờ vào ngày nhóm được no.1 tại Inkigayo hồi xưa. Heechul nói rằng:

"Chúng tôi đánh nhau, cãi nhau lộ liễu luôn. Tôi sẽ kể một chút về chuyện hồi xưa. Nếu nói về chuyện khác thì Kangin phải bị mắng vì đã gây ra tai nạn. Tất nhiên là tôi cũng mắng cậu ta nhiều lắm. Nhưng có vài lần cậu ta bị oan ức đó.."

"Khi người ta đến những nơi như Karaoke hay quán nhậu, họ rất hay hành động lỗ mãng với cô gái mà họ ưng. Những người phụ nữ phải chịu đựng rất nhiều. Nhưng bình thường vì là người nổi tiếng nên sẽ tránh, tôi đương nhiên là cũng vậy rồi. Nhưng Kangin đã đến chỗ bọn côn đồ và nói 'Này thằng XXX kia, mày làm gì thế!

BJ Choi bên cạnh nhấn mạnh: "Đây không phải là phát ngôn của Kim Hee Chul nhằm tẩy trắng hay giảm tội cho một thành viên cụ thể. Vì có người tò mò về giai thoại trong phòng chờ, và thành viên chính của câu chuyện đó là Kangin nên chuyện mới nói ra vậy thôi".

Phát ngôn của Kim Heechul ngay tước thềm Super Junior chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 3 tới và hiện đang gây bão truyền thông xứ sở kim chi.

This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Thực hư việc Heechul Super Junior say xỉn văng tục, đá xéo Cha Eun Woo, phản đối nữ quyền - BlogAnChoi. Ngày 9/2, có thông tin cho rằng Heechul Super Junior livestream khi say xỉn, văng tục, nói xấu Cha Eun Woo, mắng chửi nữ quyền. Nhưng sự thật có phải n. Vào ngày 9 tháng 2, Heechul đã xuất hiện với tư cách khách mời trong một buổi phát trực tiếp do diễn viên hài và BJ Choi Goon tổ chức , và những phát biểu của anh ấy trong chương trình đang gây ra một số tranh cãi. Như đã đưa tin trước đây, thành viên Super Junior đã tiết lộ suy nghĩ của mình về người bạn cùng nhóm cũ Kangin. Choi Good cũng phải tắt micro khi Heechul tiếp tục chửi bới trong lúc say xỉn. https://bloganchoi.com/heechul-super-junior-say-xin/

Tin phổ biến