Giải Trí

Hoa hậu Bảo Ngọc xuất sắc dành được học bổng của trường đại học danh giá

Nhật Lệ - 02/02/2023 14:16 GMT+7

Không chỉ cóchiều cao nổi bật, Bảo Ngọc còn sở hữu nhiều thành tích học tập khủng, mới đây nhất là suất học bổng trị giá 10.000 AUD từ một trường đại học top đầu nước Úc.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, nhất là các fan sắc đjep tại Việt Nam. Sau khi dành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Miss World trong nước, Bảo Ngọc ngay lập tức chinh chiến tại đấu trường quốc tế và đoạt về tay chiếc vương miện Miss Intercontinental danh giá.

Sở hữu một chiều cao ấn tượng (1m85), tuy nhiên đây không phải là điểm ấn tượng duy nhất của cô nàng sinh năm 2001. Nổi tiếng là một người tài sắc vẹn toàn, chính vì vậy bảng thành tích học tập của Hoa hậu Bảo Ngọc cũng "không phải dạng vừa". Còn nhớ trước đây không lâu, khi bị đồn mua giải mới được thành Hoa hậu, Hoa hậu Bảo Ngọc đáp trả bằng cách chụp lại số huy chương, giải thưởng và bằng khen của mình khiến những lời đồn ác ý mau chóng bị dập tắt.

hoa-hau-bao-ngoc-lan-dau-khoe-tron-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-d6ada5c4
Số giấy khen khủng của Hoa hậu Bảo Ngọc

Mới đây nhất, fan hâm mộ lại vỡ òa khi biết tin Bảo Ngọc đã dành được suất học bổng trị giá 10.000 AUD của một trường đại học tại Úc. Bảo Ngọc chia sẻ, học bổng này dành cho các bạn sinh viên xuất sắc theo học chương trình liên kết của Đại học Quốc tế (TP.HCM) và University of New South Wales (Úc).

"Khi vào đại học, Ngọc đã được trường Đại học Quốc tế trao học bổng bán phần cho sinh viên có điểm đầu vào xuất sắc thuộc top 10% của ngành Quản trị kinh doanh vào năm 2019 (học bổng có giá trị khoảng 56 triệu đồng). Năm 2021, Ngọc tiếp tục được trường University of New South Wales đề nghị mức học bổng 10.000 AUD (khoảng 166 triệu đồng) cho năm đầu và 15% học phí cho năm tiếp theo trong 2 năm học tập tại Úc" - Hoa hậu Bảo Ngọc nói.

Không chỉ có vậy, nhờ vào thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa nên Bảo Ngọc còn dành được học bổng của các trường đại học khác ở Canada, Pháp và Singapore. 

duong-kim-mic-bao-ngoc-nhan-hoc-bong-10000-aud-tu-truong-danh-gia-77bb8e81
Bảo Ngọc chia sẻ về việc mình đạt được học bổng

Khi thấy "gà cưng" liên tiếp đạt được nhiều thành tích ấn tượng, CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung không khỏi hạnh phúc. "Học bổng của Đại học New South Wales rất khó trong khâu xét duyệt, sinh viên phải hoàn thành hết chương trình ở Việt Nam và đạt GPA 3.56/4, IELTS 8.0. Một lần nữa em trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt và chiếc vương miện Miss Intercontinental tiếp tục được tỏa sáng, không chỉ trong bản đồ sắc đẹp mà còn trên con đường tri thức" - bà trùm hoa hậu chia sẻ.