Giải Trí

NỰC CƯỜI: Fan Campuchia tố trang phục dân tộc của Ngọc Châu tại Miss Universe đạo nhái

Đặng Minh Thảo - 21/12/2022 18:38 GMT+7

Nhiều người đã không khỏi nhịn cười trước những cáo buộc vô lý của fan Campuchia về bộ trang phục "Chiếu Cà Mau" của Ngọc Châu tại Miss Universe.

Mới đây, ngày 20/12, buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe lần thứ 71 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Nội dung chính của buổi họp báo là công bố đại diện và trao sash cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu đi chinh chiến tại đấu trường Miss Universe. Tại buổi họp báo. nàng hậu sinh năm 1994 diện một chiếc đầm đuôi cá lấp lánh nhận sash đông thời diện bộ trang phục dân tộc "Chiếu Cà Mau" để khán giả cùng chiêm ngưỡng.

'Nực cười' chuyện fan sắc đẹp Campuchia khẳng định 'Chiếu Cà Mau' là thiết kế đạo nhái Ảnh 1
Ngọc Châu diện trang phục "Chiếu Cà Mau" tại buổi lễ trao sash. (Ảnh: Internet)

Theo đó, “Chiếu Cà Mau” là tác phẩm xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi Trang Phục Dân Tộc - National Costume của Miss Universe VietNam 2022. Bộ trang phục không những thể hiện đúng tinh thần truyền thống dân tộc mà còn làm bật được nét đặc trưng, độc đáo của văn hóa, đời sống và con người Việt Nam. Nhà thiết kế cho biết, "Chiếu Cà Mau" là sự kết hợp hài hòa giữa hình dáng chiếu Cà Mau và chiếc áo dài Việt Nam.

'Nực cười' chuyện fan sắc đẹp Campuchia khẳng định 'Chiếu Cà Mau' là thiết kế đạo nhái Ảnh 2
“Chiếu Cà Mau” là tác phẩm xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi Trang Phục Dân Tộc - National Costume của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: Internet)

Trong lúc fan Việt đang tấm tắc ngợi khen và hy vọng bộ trang phục sẽ giúp Ngọc Châu "làm nên chuyện" tại đấu trường Hoàn vũ thì một bình luận từ fan Campuchia đã khiến netizens "dậy sóng". Cụ thể, tài khoản có tên Bro Kh đã khẳng định "Chiếu Cà Mau" là sản phẩm đạo nhái trang phục dân tộc của Miss Universe Campuchia 2021, đồng thời đưa ra bằng chứng để phản biện. 

'Nực cười' chuyện fan sắc đẹp Campuchia khẳng định 'Chiếu Cà Mau' là thiết kế đạo nhái Ảnh 3
Lời tố cáo khiến nhiều người phải bật cười vì quá vô lý. (Ảnh: Internet)
'Nực cười' chuyện fan sắc đẹp Campuchia khẳng định 'Chiếu Cà Mau' là thiết kế đạo nhái Ảnh 4
Fan Campuchia cho rằng "Chiếu Cà Mau" đạo nhái trang phục dân tộc của Miss Universe Campuchia 2021. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên lời cáo buộc này khiến fan Việt chỉ biết cười trừ vì tìm mãi vẫn chưa thấy điểm giống nhau giữa hai bộ trang phục này. Từ màu sắc, chất liệu, thiết kế, cho đến cả ý nghĩa, "Chiếu Cà Mau" không có điểm nào giống với bộ trang phục dân tộc của Miss Campuchia. Do đó, nhiều khán giả cho rằng tài khoản này chỉ đang cố tình công kích, bôi nhọ hình ảnh và uy tín của đại diện Việt Nam. 

Một số bình luận của khán giả:

- Không biết giống chỗ nào nhưng bỏ cái thói công kích đi nhé.

- Rồi tới khúc giống chưa chỉ cho xem nào?

- Hết giành bánh tét rồi tới cái chiếu cũng tranh, chắc mấy chục năm trước việt nam ngủ nệm kim đan chứ không dùng chiếu.

- Bớt thói nhận vơ đi nhé, chỉ xem giống khúc nào?

Tin phổ biến