Giải Trí

Bị fan Việt Nam ghẻ lạnh, ông Nawat chuyển mục tiêu sang fan Campuchia

Nhật Lệ - 01/02/2023 19:49 GMT+7

Sau khi bị fan sắc đẹp Việt đồng loạt tẩy chay, ông Nawat cùng đoàn Miss Grand International được đón tiếp vô cùng nồng hậu tại Campuchia.

Nếu như sau chung kết Miss Grand International 2021, tên tuổi của cuộc thi và chủ tịch Nawat phất lên như diều gặp gió thì một năm sau, sau khi kết quả chung cuộc Miss Grand 2022 được đưa ra, tai bay vạ gió ngay lập tức gọi tên vị chủ tịch người Thái Lan. Số lượng fan hâm mộ của cuộc thi cũng giảm sút trầm trọng kèo theo việc vị chủ tịch cuộc thi nhận hàng loạt chỉ trích như việc không công bằng với các thí sinh, lợi dụng dàn hoa, á hậu để bán hàng hay miệt thị ngoại hình thí sinh dự thi... Thậm chí, ông Nawat còn bị nhà tài trợ đâm đơn kiện.

Sau những điều này, số lượng người follow trên các nền tảng mạng xã hội của trang chủ Miss Grand International đã giảm sút trầm trọng, phần lớn những người rút lại follow là các fan sắc đẹp Việt Nam. Tuy vậy, Miss Grand và ông Nawat vẫn lấy lòng được một quốc gia khác, đó là người anh em Campuchia.

10a01f250e68e736be79
Các fan Campuchia vui mừng, thậm chí cầm vung xoong, nồi để chào đón đoàn Miss Grand International

Mới đây, đoàn Miss Grand cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình 2022 - Isabella Menin đã có chuyến thăm tới Campuchia. Ngay khi vừa đặt chân đến sân bay, đã có rất đông người hâm mộ chào đón nàng hậu cùng ông Nawat. Thậm chí, có fan quá phấn khích mà mang cả... vung nồi ra sân bay để chào đón đoàn Miss Grand.

Sở dĩ, người dân đất nước Campuchia vui vẻ chào đón ông Nawat và dàn người đẹp Miss Grand đến đất nước của họ bởi tại Miss Grand 2022, đại diện Campuchia - Pich Votey đã dành được ngôi vị Á hậu 5. Đây là một thành tích hiếm có từ trước tới nay của Campuchia tại các đấu trường nhan sắc.

Trước đó, khi ông Nawat đặt chân tới Việt Nam, các fan Việt còn rất ưu ái và săn đón nhưng hiện tại, mọi chuyện đã đổi thay. Có lẽ cũng chính vì điều này mà rất nhiều fan sắc đẹp cho rằng ông Nawat đã chuyển đối tượng sang fan Campuchia vì đã bị Việt Nam quay lưng.

9cb1963487796e273768
Ông Nawat vui vẻ đăng ảnh đến thăm Campuchia trên tài khoản mạng xã hội cá nhân

Một số fan sắc đjep đã để lại bình luận:

- Sau Vietnam, Philippines thì Cambodia sẽ là thủ đô sắc đẹp mới của anh Nawat.

- Fan Campuchia làm sao mà chịu chi với có độ truyền thông khủng như fan Việt được.

- Có ai giống tui thấy bà đương kim MGI càng ngày càng phèn không, kiểu cố tình làm lố cho hợp gu Miss Grand á. Có clip bà walk trong sự kiện MG Phuket mà ưỡn ẹo nhìn kì lắm luôn.

- Campuchia thành thị trường tiềm năng mới của Nawat rồi.

- Sau đêm chung kết nhìn Miss Grand giống hội chợ thật sự, chỉ có Thùy Tiên mới đem lại giá trị đích thực.