Giải Trí

Rũ bỏ hình ảnh "cô gái lực điền", Angela Phương Trinh lấy lại hình tượng ngọc nữ với thân hình thanh mảnh

Nhật Lệ - 02/02/2023 14:55 GMT+7

Rục rịch quay trở lại showbiz, Angela Phương Trinh quyết tâm xả cơ, lấy lại vóc dáng nuột nà, thon gọn của ngày xưa.

Từ hình tượng mỹ nhân màn ảnh Việt với nhiều bộ phim để đời, Angela Phương Trinh bỗng dưng vắng bóng trong giới giải trí một thời gian dài. Thay vì làm đẹp hay chăm sóc bản thân giống như bao người đẹp khác, Angela Phương Trinh thường xuyên khoe hình ảnh cơ thể lực điền khi cô luyện tập thể hình chăm chỉ và thường xuyên.

Dù rất mến mộ cô nàng nhưng chính người hâm mộ cũng ngỡ ngàng với những hình ảnh Angela Phương Trinh "vai u thịt bắp", cơ bắp cuồn cuộn trong phòng tập gym hay những tấm hình "tự sướng", để lộ bắp tay to lực lưỡng, cơ bụng 6 múi không thua kém gì một người đàn ông nào.

tro-lai-phong-gym-angela-phuong-trinh-dien-do-tap-khong-trung-bo-nao-d528c38c
NỮ diễn viên "Mùi ngò gai" khoe cơ bụng 6 múi - kết quả của sự luyện tập không ngừng nghỉ

Tuy vậy, mới đây cộng đồng mạng lại bất ngờ hơn khi được chứng kiến hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Angela Phương Trinh. Trong bộ ảnh mới nhất, cô nàng không còn xuất hiện với hình thể vạm vỡ, đô con nữa mà đã lấy lại vóc dáng thon gọn, đáng mơ ước ngày xưa. Được biết, đây là bước chuẩn bị để quay trở lại với màn ảnh nhỏ của người đẹp. Để rục rịch quay trở lại làng giải trí, Angela Phương Trinh đã quyết tâm xả cơ, xóa bỏ hình tượng thể hình để lấy lại vóc dáng thon gọn.

TNH-5855-1675243877
Được biết, cô nàng đã phải giảm hơn 6kg để có thân hình mảnh mai như hiện tại
TNH-5762-1675243846
Diện chiếc đầm hở lưng ôm sát cơ thể, Angela Phương Trinh khéo léo để lộ tấm lưng "thắt đáy lưng ong cùng bờ vai mảnh khảnh

Chỉ mới 7 tuổi, cô nàng đã bén duyên với nền điện ảnh nước nhà. Nhờ nét đẹp trong trẻ cùng diễn xuất tự nhiên, Angela Phương Trinh có cơ hội đảm nhiệm các vai diễn trong các bộ phim tuyền hình đình đám một thời như "Mùi ngò gai", "Bà mẹ nhí"...

Là người yêu thích thể thao nên cô nàng dành phần nhiều thời gian để tập luyện. Suốt hai tháng qua, mỹ nhân 9X nỗ lực xả cơ, giảm cân để trông gọn gàng, mềm mại hơn. Angela Phương Trinh chia sr cô cũng khá buồn, tiếc công tập luyện nhiều năm nhưng vì chiều khán giả - những người vốn đã quen với hình ảnh Angela Phương Trinh mảnh mai, nên cô quyết định thay đổi.

'Tôi sẽ cân đối để làm sao vừa có vẻ ngoài dịu dàng, nhỏ nhắn vừa khỏe khoắn, đầy sức sống, mang lại năng lượng tích cực cho người hâm mộ. Tôi vẫn ăn chay trường, luyện tập khoa học hàng ngày', Angela Phương Trinh nói.