Giải Trí

Cha mẹ Song Joong Ki phản ứng lạ khi nhắc đến chuyện kết hôn của con trai

Nhật Lệ - 31/01/2023 13:58 GMT+7

Cộng đồng mạng nhận ra phản ứng của cha mẹ Song Joong Ki khi biết anh tái hôn khác hẳn khi nam tài tử thông báo kết hôn với Song Hye Kyo.

Ngày 30/1, cộng đồng mạng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thông tin nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki thông báo tái hôn với bạn gái Katy Louise Saunders. Sau khi lá thư viết tay của Song Joong Ki được đăng tải đã ngay lập tức trở thành tin tức nóng hổi truyền đi khắp mọi mặt báo ở Châu Á.

Bên cạnh việc thông báo đã đăng kí kết hôn, Nam diễn viên còn khiến người hâm mộ đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cho biết thêm hiện bạn gái của anh đang có bầu. Ngay sau đó, kênh truyền thông nổi tiếng tại Hàn Quốc Dispatch đã tung ra hình ảnh Katy Louise Saunders đang đi mua sắm cùng mẹ, nhiều người đoán rằng cô đã đi sắm sử đồ đạc sau khi có "tin mừng".

9508875b97167e482707
Katy Louise Saunders cùng mẹ ruột đi mua sắm

Tuy nhiên, mới đây có thông tin cho rằng, cha mẹ ruột của Song Joong Ki dường như không hài lòng với cuộc hôn nhân này của anh. Bằng chứng là ở thái độ dửng dưng, thờ ơ khác hoàn toàn khi nhận được thông báo về cuộc hôn nhân giữa con trai và nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Cụ thể, sau khi thông tin Song Joong Ki kết hôn bùng nổ khắp các mặt báo, trang Sports Seoul đã ngay lập tức liên hệ với cha mẹ ruột của nam tài tử họ Song để hỏi thêm chi tiết về cuộc hôn nhân lần này của con trai họ. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được cuộc điện thoại, phía cha mẹ ruột của anh đã ngay lập tức cúp máy khi biết đầu dây bên kia là của bên báo chí. Cha Song Joong Ki chỉ chia sẻ vỏn vẹn: "Chúng tôi không có gì để nói".

130538866

Phản ứng này khác hoàn toàn 6 năm về trước. Trước đây, khi được hỏi về việc con trai sẽ kết hôn cùng Song Hye Kyo, mẹ Song Joong Ki tỏ ra vô cùng vui mừng và không ngại chia sẻ niềm hạnh phúc: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là một tin tốt". Trong khi đó, cha Song Joong Ki nhiều lần lên tiếng ủng hộ con cũng như hết lời khen ngợi Song Hye Kyo.

Động thái này của cha mẹ Song Joong Ki đã làm dấy lên tranh cãi và đồn đoán về việc liệu họ có đang không ủng hộ hay còn định kiến gì về cuộc hôn nhân lần này của con trai hay không. Một số thông tin cho biết thêm, hiện tại cha mẹ Song Joong Ki cũng đã chuyển đến ở cùng vợ chồng anh tại căn biệt thự nằm ở khu Itaewon có giá trị 16,3 triệu USD (khoảng 382 tỷ đồng) để tiện chăm sóc con dâu đang trong giai đoạn thai kỳ.

Tin phổ biến