Giải Trí

Vợ Hồng Đăng tiết lộ từng có thời điểm chán nản, buồn và tuyệt vọng trong quá khứ

Hương Ly - 31/01/2023 08:34 GMT+7

Chia sẻ mới đây của vợ Hồng Đăng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Hồng Đăng đã đăng tải hình ảnh trong quá khứ và hiện tại của bản thân. Anh Đào cho biết đây là những hình ảnh trước và sau khi cô giảm cân thành công và mong muốn chị em phụ nữ sẽ có thêm động lực để lấy lại vóc dáng thon gọn.

01675128835.jpeg
11675128835.jpeg

Bà xã Hồng Đăng viết: "Tết ra, thấy chị em than tăng kg quá. Mà lạ cái em thấy nhiều chị em rất dễ dãi trong việc tìm và uống thuốc giảm kg nhé. Như em từng dùng qua nhiều loại nên bây giờ kết quả viên mãn mặc sz s và nghiệm ra nhiều kinh nghiệm lắm.

Có những thời điểm chán nản, buồn, tuyệt vọng và nghĩ không thể gầy nổi dù dùng qua quá nhiều phương pháp. Ai mách gì cũng dùng nhưng cuối cùng thì chốt hạ:

Thua hết dòng sủi giảm kg, tăng đề kháng, tốt cho tim mạch được Bộ y tế cấp phép và bảo trợ bởi tập đoàn Samsung nổi tiếng bao năm nay này.

Vẫn là loại này e uống và chia sẻ không ít lần suốt từ năm ngoái đấy ạ.Nên 1 lần nữa mình chia sẻ lại với chị em đang béo và khó giảm kg đầu năm. Uống tới khi ưng ý cân nặng thì dừng lại và duy trì. Mê cái là nó không dễ tăng cân trở lại như trước. Giờ muốn béo dư thừa mỡ cũng khó.

Đây là dòng sủi giảm kg của Hàn. Đào thải mỡ trực tiếp qua đường nước tiểu. Tới độ đi vệ sinh nước giải còn váng mỡ là chị em hiểu mỡ đào thải đỉnh thế nào. Quan trọng là tăng sức đề kháng, tốt chi tim mạch . Nó như một dạng detox cơ thể ý.

Ck minh thấy giảm nhanh quá cứ sợ. Nó giảm mỡ thừa ở đùi, bắp tay, bắp chân, bụng và nọng cằm chứ có giảm vớ giảm vẩn đâu mà ông ý cứ lo. Dòng này hết hàng liên tục. Đặt khó khăn lắm chứ đùa đâu

Nhưng ai không quá béo thì thôi đừng uống. Vì giảm mỡ nhanh người mập còn thích chứ người bình thường xuống nhanh quá lại bất ngờ.

Thích nhất là giảm mà nhẹ tênh, như uống sinh tố thơm ngon mà da vẫn hồng căng. Chứ cơ thể không nhão nhã, da sỉn màu yếu ớt vớ vẩn đâu nhé.

Chờ để e cân trực tiếp cho ce xem,nói thật hút mỡ cũng không nhanh và an toàn được bằng. Chị em chưa giảm nếu mới uống đừng nản. Nó lành, an toàn nên từ từ. Nhưng xứng đáng cho kết quả viên mãn lắm đấy.

Quả ảnh đi cùng năm tháng,luôn giữ trong máy để thi thoảng lôi ra ngắm cho có động lực giữ nguyên số cân chị em nhỉ”.

21675128835.jpeg

Có thể thấy, kể từ ngày Hồng Đăng vướng vào ồn ào đình đám ở Tây Ban Nha cho đến khi được về nước, bà xã Anh Đào chưa một lần lên tiếng trách oán. Cô bỏ hết những lời chê bai ở ngoài tai, tập trung lo tổ ấm và làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cũng chính sự ủng hộ này của bà xã mà Hồng Đăng mới nhanh chóng lấy lại được tinh thần lạc quan, yêu đời sau khi vướng phải bê bối.

31675128835.jpeg

Hiện tại, vợ chồng diễn viên Hồng Đăng đang sống hạnh phúc bên các con. Nam diễn viên cũng đã cởi mở hơn khi chịu khó tương tác, trả lời bình luận của người thân trên MXH. Đây có thể nói là động thái chứng minh rõ nhất việc nam diễn viên nay đã trở lại bình thường sau khi vướng vào biến cố ở trời Tây.