Giải Trí

Hé lộ tổng tài sản khủng của vợ Song Joong Ki dù đã giải nghệ 5 năm

Quỳnh Vân - 31/01/2023 07:17 GMT+7

Song Joong Ki tiết lộ bản thân sẽ tái hôn với cựu diễn viên người Anh là Katy Louise Saunders khiến tài sản ròng của cô được nhiều người quan tâm.

Thông tin Song Joong Ki quyết định kết hôn với cực diễn viên người Anh - Katy Louise Saunde vào ngày 30/1 vừa qua đã khiến khán giả trên toàn thế giới bất ngờ. Thông tin về vợ sắp cưới của nam tài tử Song Joong Ki rất ít ỏi vì cô nàng đã giải nghệ cách đây 5 năm. Mặt khác, nữ diễn viên này hoạt động nghệ thuật ở thị trường phim ảnh Ý nên khá xa lạ với khán giả Châu Á.

song-joong-ki-tuyen-bo-ket-hon-va-sap-lam-bo
Vợ sắp cưới của Song Joong Ki có khối tài sản ròng cực khủng

Tuy nhiên, sau khi Song Joong Ki tuyên bố sẽ tái hôn với mỹ nhân này thì số tài sản ròng của cô nàng cũng khiến rất nhiều người chú ý. Trước đó khi cô vẫn hoạt động diễn xuất, công chúng đều không rõ mức thu nhập hay tài sản mà cô đang sở hữu cụ thể là bao nhiêu. Chính vì thế mà khi liên quan tình cảm tới Song Joong ki, cô nàng được công chúng quan tâm nhiều hơn. Tờ Sports Kyunghyang đã hé lộ thông tin về khối tài sản của Katy Louise Saunde khiến khán giả bất ngờ.

katyy7-840x560
Katy từng hoạt động nghệ thuật 16 năm tại thị trường Ý

Theo đó, tổng giá trị tài sản của Katy hiện tại rơi vào khoảng 1,8 tỷ won (tương đương với 34,4 tỷ đồng). Dù đã dừng hoạt động nghệ thuật 5 năm nhưng số tiền Katy tích lũy được là một khối tài khủng. Được biết, đây là số tiền mà cô nàng để dành được sau 16 năm tích cực hoạt động tại Ý với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người mẫu, MC,...

IMG_20221226_091809
Katy hiện tại đang mang thai nên cô và Song Joong Ki sẽ sớm tổ chức hôn lễ

Thế nhưng thu nhập sau khi cô nàng giải nghệ vẫn chưa được thống kê con số cụ thể nên số tài sản hiện tại của Katy có lẽ sẽ lớn hơn 34,4 tỷ đồng. Thế nhưng có lẽ khối tài sản này vẫn chưa là gì so với chồng sắp cưới của cô. Theo tờ báo Hàn, khối tài sản hiện tại của Song Joong Ki lên tới 1200 -1300 tỷ đồng, số tiền này chỉ là giá trị của các khối bất động sản mà "Cậu út nhà tài phiệt" sở hữu.

Ngoài thu nhập từ bất động sản, Song Joong Ki còn có mức cát xê cao hạng nhất của giới giải trí Hàn khi lên tới 300 triệu won (5,7 tỷ đồng) cho một bộ phim truyền hình. Như vậy, có thể thấy đây chính là đôi "trai tài gái sắc" khi cả 2 đều sở hữu khối tài sản khủng và có nhan sắc cực phẩm. Khi tiết lộ bản thân sẽ kết hôn với Katy, Song Joong Ki cho biết vợ sắp cưới của mình hiện đang mang thai nên cả 2 cần nhanh chóng tổ chức hôn lễ và đón em bé chào đời.