Giải Trí

"Mở bát đầu năm", Hoàng Thùy Linh đã hát chênh, phô?

Đặng Minh Thảo - 31/01/2023 10:12 GMT+7

Hi vọng trong năm mới, Hoàng Thùy Linh sẽ không phải đối diện với những sự cố tương tự như thế này nữa!

Đầu năm, Hoàng Thùy Linh đã có màn trình diễn "khai mic" tại một sự kiện khai trương một khu du lịch nổi tiếng ở tỉnh Hà Nam. Do là màn thể hiện đầu tiên của năm mới, nữ ca sĩ và ekip đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng với hy vọng một năm tới thật may mắn, suôn sẻ. Lần này, chủ nhân bản hit "Gieo quẻ" xuất hiện với một bộ trang phục sắc hồng rực rỡ, lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Tây Bắc, cực kỳ phù hợp với những bài hát cô nàng thể hiện. 

Hoàng Thùy Linh bị oét ngay show diễn mở bát đầu năm? - Ảnh 2.
Hoàng Thùy Linh trình diễn tại Hà Nam vào đêm Mùng 4 Tết vừa qua. (Ảnh: FB Hoàng Thúy Linh)

Mở đầu, nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã hát chay điệp khúc See tình để khuấy động bầu không khí: "Giây phút em gặp anh là, em biết em see tình...", sau đó phần nhạc bắt đầu lên khiến toàn bộ khán đài trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. 

Thế nhưng đáng nói, tại phần hát chay dẫn dắt, giọng của Hoàng Thùy Linh khá chông chênh, chới với, khác biệt khá lớn so với bản MV, thậm chí nhiều khán giả cho rằng giọng ca của nữ ca sĩ còn bị "oét" nhẹ ở chữ "phút".

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng
Nhan sắc không khác gì "thiên thần tỷ tỷ" của Hoàng Thùy Linh khi trình diễn trên sân khấu. (Ảnh: FB Hoàng Thúy Linh)

Thực chất, nếu ai đã hâm mộ cô nàng từ lúc mới debut sẽ thấy Hoàng Thùy Linh là một nữ ca sĩ thiên về trình diễn. Những vũ đạo bắt mắt và cách dày dựng công phu trong mỗi bài hát tạo nên thương hiệu riêng của cô nàng. Chưa kể, Hoàng Thùy Linh từ trước đến nay luôn được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn về tư duy âm nhạc, sự sáng tạo trong nghệ thuật.

Hoàng Thùy Linh bị oét ngay show diễn mở bát đầu năm? - Ảnh 3.
Hoàng Thùy Linh chụp ảnh cùng MC Phí Linh và toàn bộ khán giả trong đêm diễn tại Hà Nam. (Ảnh: FB Hoàng Thúy Linh)

Mặc dù gặp một chút sự cố nhỏ nhưng không thể phủ nhận cả phần trình diễn, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã hoàn thành rất tốt. Cả khán đài như cùng hòa theo điệu ngân nga của cô nàng để chào đón năm mới thật hứng khởi và trọn niềm vui.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Sau đêm diễn, cô nàng có ra chụp một vài tấm ảnh kỷ niệm tại Hà Nam. (Ảnh: FB Hoàng Thúy Linh)
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Bộ trang phục được nhận xét rất hợp với chất "dân tộc" trong Hoàng Thùy Linh(Ảnh: FB Hoàng Thúy Linh)

Hy vọng năm mới, Hoàng Thùy Linh sẽ hạn chế được những sự cố về âm thanh tai hại như thế này và cho ra mắt thật nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng. 

Tin phổ biến