Giải Trí

Cận cảnh ngôi nhà phố cổ của “Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam” sắp về làm dâu bầu Hiển

Nhật Lệ - 19/10/2022 06:42 GMT+7

Nhà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở phố Hàng Đào, Hà Nội. Gia đình cô sống ở tầng 2 của một khu tập thể cũ, bên dưới là cửa hàng kinh doanh. Ngôi nhà nhỏ nhưng khá ngăn nắp và rất đỗi bình dị.

Chiều 17/10, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai là tỷ phú Đỗ Vinh Quang - con trai thứ 2 của bầu Hiển. Sau đám hỏi với vị thiếu gia nhà tài phiệt, dân mạng cảm thấy khá tò mò về căn nhà ở phố Hàng Đào của gia đình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Nhà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở phố Hàng Đào, Hà Nội. Gia đình cô sống ở tầng 2 của một khu tập thể cũ, bên dưới là cửa hàng kinh doanh. Căn nhà không rộng rãi nhưng được bài trí gọn gàng, nếp nhà giản dị và thanh bình. Tuy không quá sang trọng nhưng điều kiện vật chất của nhà tân Hoa hậu cũng khá ổn, đồ đạc ngăn nắp và rất sạch sẽ.

do-1666088121_8074
Nhà cô sống ở tầng 2 của một khu tập thể cũ, dưới là cửa hàng kinh doanh. Đây cũng là nơi được tận dụng để tiếp khách trong đám hỏi nàng hậu

Bản thân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, cô cũng kiếm được một khoản không hề nhỏ, đủ để mua một căn nhà khang trang hơn nhưng nàng hậu vẫn quyết định sống quây quần cùng gia đình trong ngôi nhà nhỏ - nơi cô sinh ra và lớn lên. 

Bố của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - ông Đỗ Ngọc Giao cho biết gia đình vốn là người gốc Hải Phòng, chuyển lên Hà Nội sinh sống từ năm 1954, mẹ cô hiện là kỹ sư Hoá đang làm ở công ty Dược. Được biết, căn nhà của hoa hậu nằm ở Hàng Đào, Hà Nội. Với mặt tiền là con phố sầm uất bậc nhất thủ đô nên ngôi nhà nhỏ vẫn giữ nguyên nét cổ kính của những căn nhà Hà Nội xưa. 

1472464025-mylinh-3
Hình ảnh bên trong nhà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh được chụp vào năm 2016, lúc cô mới đăng quang.
1472464025-mylinh-1
GIan phòng khách
do-1666088121_2633
Góc học tập và làm việc của nàng hậu

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh được nhiều người gọi với biệt danh là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam". Tên gọi này xuất phát từ dòng trạng thái của một nhà thiết kế, anh từng viết về cô: "Em cũng là cô hoa hậu chắc nghèo nhất trong số các hoa hậu tôi từng làm việc". Dù đăng quang ở ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn được đánh giá là nàng hậu hiền thục, dịu dàng nhất, chính vì lẽ đó cô cũng hay bị hội chị em Đỗ Hà, Phương Nga,... trêu trọc. 

Hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới.