Giải Trí

SỐC: Nam ca sĩ qua đời ngay trên sân khấu

Đặng Minh Thảo - 18/10/2022 22:32 GMT+7

Nhiều khán giả bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến nam ca sĩ đột tử trong lúc biểu diễn.

Theo tờ Fox News, mới đây nhất nam ca sĩ người Haiti - Michael Benjamin đã “qua đời” ngay trên sân khấu. Được biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Mikaben (nghệ danh của Michael Benjamin) là do đột tử. Nam ca sĩ “ra đi” trong sự ngỡ ngàng của hàng trăm khán giả, chính thức hưởng dương 41 tuổi. 

Chia sẻ về vụ việc đau buồn trên, tổng thống Haiti tâm sự: "Tôi rất đau buồn và tiếc nuối khi phải thông báo rằng Michael Benjamin đã qua đời. Anh ấy là một ca sĩ tài năng của đất nước Haiti".

Michael Benjamin đã ngừng tim trong lúc đang trình diễn cùng ban nhạc CaRiMi ở Paris (Pháp). (Ảnh: VietNamnet)

Mặc dù lực lượng y tế đã có mặt nhanh chóng tại thời điểm ngã quỵ tuy nhiên Mikaben vẫn không qua khỏi. Ngay sau khi xác nhận anh chàng “ra đi vĩnh viễn”, ban tổ chức lập tức tiến hành giải tán khán giả và gọi điện thông báo cho người nhà nam ca sĩ. 

Ariel Henry - Thủ tướng Haiti chính thức lên tiếng xác nhận về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ. (Ảnh: Zing)

Từ một buổi biểu diễn được mong chờ, sự cố không may đã biến đêm diễn trở thành ký ức kinh hoàng của nhiều khán giả. Mặc dù đám đông được giải tán ngay sau khi vụ việc xảy ra nhưng một số fan hâm mộ đã không kìm được xúc động thậm chí ngất xỉu khi xác nhận Michael Benjamin qua đời.

Trước đó, Mikaben rất hạnh phúc và nóng lòng được đứng trên sân khấu cùng CaRiMi. (Ảnh: Zing)

Sự ra đi bất ngờ của cố nghệ sĩ khiến nhiều người không thể chấp nhận được sự thật, đặc biệt là bạn bè và người thân của Michael Benjamin. Họ đau buồn chia sẻ: "Anh ấy đã rất nóng lòng, rất háo hức để trình diễn trên sân khấu đó mà. Tôi không thể tin đó lại là sự thật".

Michael Benjamin là một nghệ sĩ tài năng của Haiti. (Ảnh: VietNamnet)

Mikaben được biết đến là một ngôi sao ca nhạc tuyệt vời của đất nước Haiti. Sinh năm 1981 tại Port-au-Prince, nam ca sĩ đã sớm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc giống cha - Lionel Benjamin. Từ khi 9 tuổi, cố nghệ sĩ đã chính thức debut khi tham gia cuộc thi ca hát do kênh truyền hình Haiti tổ chức. Sau đó không lâu, Mikaben trở thành ca sĩ chính của nhóm nhạc Krezi Mizik.

Tin phổ biến