Giải Trí

Bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ lý do 'chốt đơn' con rể không phải vì địa vị mà là lý do khác

Tú Anh - 18/10/2022 17:35 GMT+7

"Vinh Quang là chàng trai ngoan, hiền, sống tình cảm và chu đáo. Hai gia đình có sự tương đồng về truyền thống và nếp sống ở Hà Thành".

Hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ và Đỗ Vinh Quang đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo thông tin, tiệc cưới diễn ra vào 23/10 tại Trung tâm tiệc cưới thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi đã được tổ chức trang trọng tại nhà riêng cô dâu vào chiều ngày 17/10, cô dâu mặc chiếc áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Chú rể rạng rỡ với bộ vest tối màu lịch lãm. 

Lễ ăn hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Cô dâu - chú rể rạng rỡ, dàn mĩ nhân quy tụ bê tráp

linh-quang-4
linh-quang-3
Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang được tổ chức tại nhà riêng của cô ở khu vực phố cổ Hà Nội.

Đặc biệt, gia đình Đỗ Vinh Quang mang sính lễ sang nhà Đỗ Mỹ Linh bằng xích lô nổi bật trên các tuyến đường tại Hà Nội. Đây cũng chính là chi tiết khiến người hâm mộ thích thú trong đám hỏi của Đỗ Mỹ Linh.

2321-1665999512-16

Chia sẻ về con rể, Ông Đỗ Ngọc Giao - bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhấn mạnh: "Vinh Quang là chàng trai ngoan, hiền, sống tình cảm và chu đáo. Hai gia đình có sự tương đồng về truyền thống và nếp sống ở Hà Thành".

linh-quang-1

Không phải tôi không muốn nói về người bạn đời của mình. Bất cứ ai khi yêu, chuẩn bị kết hôn đều muốn chia sẻ về người chồng, người vợ tương lai. Đó là hạnh phúc cũng là niềm hãnh diện cho đối phương. Tuy nhiên, bạn trai tôi là doanh nhân. Anh ấy không quen với việc xuất hiện trên truyền thông cũng như mạng xã hội nên tôi muốn giữ sự riêng tư cho anh và mối quan hệ của chúng tôi”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bộc bạch.

linh-quang-2

Nói về bạn đời của mình, Đỗ Mỹ Linh cảm nhận anh là người sống tình cảm. “Tôi nhìn thấy cách anh đối xử với mẹ và người thân ân cần, chu đáo. Với bạn bè và những người xung quanh chân thành, nhiệt tình. Những điều đó đủ cho tôi cảm giác an toàn và bình yên khi ở bên anh. Tôi mong rằng thời gian tới mình trở thành một phần trong gia đình của anh ấy”.

linh-4
Tin phổ biến