Giải Trí

Lễ ăn hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Cô dâu - chú rể rạng rỡ, dàn mĩ nhân quy tụ bê tráp

Tú Anh - 17/10/2022 16:58 GMT+7

Chiều nay, đám hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang diễn ra tại nhà riêng của cô dâu trên phố Hàng Đào, Hà Nội.

Lễ ăn hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang chính thức được diễn ra vào chiều ngày 17/10. Lễ cưới của cả hai tổ chức vào ngày 23/10. Công chúng cùng người hâm mộ không khỏi mong ngóng những hình ảnh trong buổi lễ.

202210170335475013-ec850796-6f0c-49b7-afc9-07d03655262d
2
5

Theo thông tin, buổi lễ được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu trên phố Hàng Đào, Hà Nội. Ngay từ cổng vào, nàng hậu đã để lại ấn tượng không nhỏ, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn hoa sen và hoa thiên điểu làm chủ đạo, cổ truyền của các gia đình Bắc Bộ xa xưa.

linh-1
linh-2
Không gian bên trong căn nhà cũng được trang trí như một đám cưới cổ truyền của các gia đình Bắc Bộ xưa.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Vậy là một cô em gái thân yêu nữa của mình lên xe bông, lại thêm một đám cưới thế kỷ nữa rồi. Tất bật từ khâu chọn ý tưởng, chọn vải, tự tay lên bản vẽ thiết kế vì mình muốn Linh trông thật xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại. Lấy cảm hứng từ những bông hoa mai trong sương sớm, Thanh Ngọc Ban Mai là một khu vườn được trang trí tỉ mỉ thủ công từng chút một. Chất liệu voan lưới cao cấp kết hợp với việc xử lý bề mặt vải giúp thể hiện trọn vẹn tinh thần của thiết kế, cũng tính cách và con người Linh - trong sáng, tinh khiết. Em sắp bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, mang một màu sắc khác, hương vị khác. Em sẽ có thêm một gia đình để yêu thương và chờ đợi mọi hạnh phúc sắp tới. Chúc hai em hạnh phúc vẹn tròn! 

Ngọc Hân cho biết thêm: "Đám hỏi của Linh được trang trí theo phong cách rất cổ truyền, bằng hoa sen và hoa thiên điểu, đúng tính chất của một cô gái phố cổ".

4
6
Cô dâu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài trắng xinh đẹp trong ngày ăn hỏi.

Chú rể Vinh Quang - thiếu gia nhà bầu Hiển xuất hiện bảnh bao trong bộ suit đen, sơ mi trắng truyền thống.  Còn cô dâu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài trắng tinh khôi. Cặp trai tài gái sắc khiến mọi người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ về độ 'xứng lứa vừa đôi'.

linh-4
Chú rể Vinh Quang - con trai thứ hai bầu Hiển xuất hiện bảnh bao trong bộ suit đen, sơ mi trắng.
linh-3
Dàn nàng hậu quy tụ bê tráp.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 26, Đỗ Mỹ Linh chính thức xác nhận mối quan hệ, đồng thời chia sẻ thông tin sắp kết hôn với con trai nhà bầu Hiển.

"Cuối cùng ngày này cũng đã tới. Hôm nay là một ngày đặc biệt với Linh - ngày sinh nhật tuổi 26, Linh muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để chính thức thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Linh vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên, khi Linh mới đăng quang hoa hậu, rất nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm, về người ấy nhưng Linh chưa bao giờ lên tiếng và ở thời điểm đó.

Linh luôn hứa với mọi người rằng: Khi nào Linh tìm được một người xứng đáng, sẽ ở bên Linh suốt cuộc đời thì Linh sẽ chia sẻ với mọi người. Và đến giờ Linh đã giữ được lời hứa đó rồi đây.

Linh biết là những ngày vừa qua, mọi người đã biết đến thông tin này qua rất nhiều nguồn, Linh rất tiếc khi không thể chia sẻ điều gì ở thời điểm đó.

Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau, cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui.

Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình.

Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất!

Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!", Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc bày tỏ.