Giải Trí

Mới lên 11, quý tử nhà Lý Hải - Minh Hà đã hiểu chuyện đến “đau lòng”

Đặng Minh Thảo - 18/10/2022 21:53 GMT+7

Đón sinh nhật không có ba ở bên, quý tử nhà Lý Hải - Minh Hà nói một câu khiến ai cũng "nhói lòng".

Mới đây nhất, Minh Hà đã chia sẻ loạt khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ trong sinh nhật “cậu cả” Rio cùng caption đầy yêu thương: “Chúc mừng sinh nhật Rio tròn 11 tuổi. Sinh nhật con mà mẹ rơi nước mắt… Con đã biết suy nghĩ tích cực, tự tìm niềm vui và lan toả điều ấy đến cho các em và ba mẹ trong hoàn cảnh không trọn vẹn này. Ba mẹ rất vui khi con trai đã biết cách sống không chỉ cho mình và có một trái tim nhân hậu. Cám ơn con đã tặng cho ba mẹ một món quà vô giá trong ngày sinh nhật của con nhé. Ba mẹ chúc con luôn mạnh khoẻ và vui vẻ. Cả nhà iu con”.

Qúy tử nhà Lý Hải - Minh Hà nay đã lên 11 tuổi. (Ảnh: Facebook Ly Hai Minh Ha)

Được biết, sinh nhật của Rio không được tổ chức đúng ngày vì lịch trình quay phim “Lật mặt 6” của bố tuy nhiên Minh Hà đã đưa 4 nhóc tỳ lên đón sinh nhật sớm cùng Lý Hải nhân ngày cuối tuần các con được nghỉ học để Rio có một sinh nhật trọn vẹn cùng gia đình. 

Rio đón sinh nhật sớm cạnh bố mẹ và ba em. (Ảnh: Facebook Ly Hai Minh Ha)

Mặc dù phải quay từ sáng sớm đến tối khuya thế nhưng chỉ cần có thời gian giải lao là nam diễn viên sinh năm 1968 sẽ gọi điện về hỏi thăm cả nhà. Theo chia sẻ của bà xã Lý Hải, sinh nhật này cô được chứng kiến một Rio trưởng thành, sâu sắc và biết quan tâm đến người khác hơn.

Gia đình Lý Hải là một trong những gia đình đông con nhất showbiz Việt. (Ảnh: Facebook Ly Hai Minh Ha)
Rio (11 tuổi), Cherry (8 tuổi), Sunny (6 tuổi) và Mio (5 tuổi)  là tên thân mật gọi ở nhà của 4 nhóc tỳ nhà Lý Hải. (Ảnh: Facebook Ly Hai Minh Ha)

Cụ thể trong dịp gần đây nhất, ngay khi quay xong ba Lý Hải gọi điện về báo các con chuẩn bị để đi chợ đêm, Rio liền quay sang nói với mẹ: "Mẹ ơi, thôi ba mẹ đi làm cả ngày mệt rồi, mình chỉ ở khách sạn chơi thôi con cũng vui rồi, mình có nhiều dịp khác đi chơi cũng được mà mẹ, ba mẹ quay xong về nghỉ ngơi đừng đi đâu nữa nha ba mẹ".

Lý Hải đang trong giai đoạn “đầu tắt mặt tối” để sản xuất bộ phim “Lật mặt 6”. (Ảnh: Facebook Ly Hai Minh Ha)

Nghe những lời ấy phát ra từ một đứa trẻ mới lên 11 khiến người ta đôi chút “chạnh lòng”. Ở cái tuổi ấy khi các bạn cùng trang lứa vẫn đang đòi ba mẹ một sinh nhật thật hoành tráng, được đi chơi vui thì Rio lại đặt lợi ích, công việc của người khác lên hàng đầu thay vì bản thân.

Khi chứng kiến sự trưởng thành của Rio, bà xã Lý Hải rất xúc động, thậm chí muốn khóc nhưng đó không phải giọt nước mắt của nỗi buồn mà là của niềm hạnh phúc, tự hào về con trai.