Giải Trí

Ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng khi bản cover "Bên trên tầng lầu" bị chê tơi tả

Nhật Lệ - 29/12/2022 16:34 GMT+7

Sau khi bản cover của mình bị chê tơi tả không thương tiếc, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chính thức lên tiếng, khẳng định sẽ làm điều mà bản thân thích.

Sau khi tung ra bản cover bài hát "bên trên tầng lầu" của Tăng Duy Tân, Thanh Thảo là cái tên được cộng đồng mạng để ý suốt những ngày này. Hóa thân thành nhân vật chính trong bộ phim kinh dị nổi tiếng - Wendnesday, nữ ca sĩ nhún nhảy trên nền nhạc cùng giọng hát đã qua chỉnh sửa quá đà.

Điều đáng nói, ngay sau khi phát hành, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã bị chỉ trích trầm trọng vì bài cover không khác gì "nồi cháo heo". Rất nhiều người nhận xét ca sĩ đã chọn sai dòng nhạc, lại thêm màn hóa trang không phù hợp với lứa tuổi khiến video trình diễn của cô càng trở nên lố bịch, phản cảm trong mắt người xem.

thanh-thao-1-1-1142
Màn trình diễn được nhận xét là "thảm họa âm nhạc" của nữ ca sĩ Thanh Thảo

Sau khi nhận về quá nhiều ý kiến trái chiều và bị chê tơi tả, nữ ca sĩ mới đây đã chính thức lên tiếng cho mọi tranh cãi xảy ra với mình. Cô cho biết:

“Cover một ca khúc đã quá hit và nhiều người cover trước mình thì phải nghĩ ra cách thức gì mới mẻ, hợp trend hiện tại và gây sự chú ý cho giới trẻ.

Cả ê-kip đã lấy ý tưởng từ vũ điệu đang hot trong bộ phim kinh dị Wednesday để dàn dựng cho clip vì thấy rất phù hợp, cũng như hình tượng của Thanh Thảo cũng khác lạ và gây thú vị cho khán giả. Hình tượng búp bê luôn là sở trường của Thanh Thảo cũng như dòng nhạc remix. Phần âm nhạc rất bắt tai và theo xu hướng hiện nay. Nên chẳng có gì khó khăn trong việc thực hiện".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm khi bản thân nhận về quá nhiều chỉ trích, cô đã quen với điều này khi đối với một nghệ sĩ, tai tiếng là không tránh khỏi: "Gần 30 năm trong nghề rồi nên không tránh được cách hát vẫn đặc trưng theo kiểu Thanh Thảo. Có bị chê là cũ quá cũng đúng mà! Phải ghi nhận chứ không nên bực tức" .

maxresdefault
Ca khúc cover được phát hành nhưng đa phần bị chê và đòi "gỡ khỏi youtube"

Là một nữ ca sĩ khá được yêu mến bởi khán giả 8x, Thanh Thảo dần ổn định cuộc sống bên trời Tây và vắng bóng trên sân khấu trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, nữ ca sĩ bắt đầu quay trở lại thị trường âm nhạc với những bản cover ca khúc nhạc trẻ "không thể thậm tệ hơn" khiến nhiều khán giả tỏ ra ngao ngán, "cạn lời".