Giải Trí

Thanh Thảo kể chuyện sống trời Tây, dân mạng réo gọi Hoàng Oanh

An Nhiên - 15/04/2022 10:55 GMT+7

Cư dân mạng đã đồng loạt réo tên MC Hoàng Oanh dưới bài trải lòng cuộc sống trời tây của Thanh Thảo.

Sau nhiều năm kết hôn và sang Mỹ sinh sống, ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ bộ ảnh gia đình trên trang cá nhân. Trong hình, vợ chồng và con gái của nữ ca sĩ đều mặc trang phục màu trắng, thần thái rạng rỡ, trông rất hạnh phúc.

thanh-thao

Ngoài việc đăng ảnh khoe chồng và con gái, Thanh Thảo cũng chia sẻ dòng tâm sự dài trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết:

"Ngày tôi rời Việt Nam đi Mỹ, hào quang bỏ lại sau lưng, sẵn sàng xắn tay làm tất cả mọi việc từ lau chùi quét dọn nhà cửa, đi chợ nấu cơm, rửa chén, đổ rác… Cho đến khoản khó nhất với tôi là lái xe nhưng vẫn phải tự thân vận động mọi thứ.

Bởi ở Mỹ, chưa hẳn có tiền là thuê được giúp việc hay tài xế vì nhiều lý do khác nhau. Cho nên khi đã quyết định sống ở nước ngoài, chắc chắn sẽ phải đặt ngôi sao trên vai mình xuống, hoà nhập với cuộc sống mới, thích nghi với việc là một phụ nữ bình thường, không có kẻ hầu người hạ như đã từng sướng khi ở Việt Nam.

Rồi có con, việc chăm sóc con từ khi lọt lòng mẹ, thức cùng con cả đêm, tả bỉm sữa cả ngày là chuyện bình thường. Khi con lớn thì đưa con đi học, đón con về, cho con ăn, dạy con làm homework cũng phải tự mình lo chứ thuê vú em cũng là chuyện không dễ.

thanh-thao-1

Đừng nói rằng có tiền thì thuê người đi chứ khổ sở làm gì, nhưng có rất nhiều lý do để không thể nuôi một vú em trong nhà trừ khi những gia đình có ông bà, cha mẹ, anh chị em đỡ đần lẫn nhau. Khá hơn một chút thì mỗi tuần sẽ có một người Mễ đến nhà tổng vệ sinh, chăm sóc sân vườn, cắt cỏ, có bảo mẫu chăm con vài tiếng cho cha mẹ đi làm nếu công việc bắt buộc phải đến công ty mỗi ngày mà con còn quá nhỏ không thể đi nhà trẻ. Cho nên đã quyết định sống ở nước ngoài, dù là ai chăng nữa cũng phải thích nghi và hoà nhập thì mới không bị stress.

Những căng thẳng thường ngày trong công việc, những mâu thuẫn của hai người bất đồng ngôn ngữ, văn hoá, tư duy, sở thích, cùng với những khó khăn hàng ngày về mọi khoản chi phí khi sống ở nước ngoài sẽ dễ làm cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều vấn đề.

thanh-thao-2

Tôi cũng từng rơi vào những bế tắc trong cuộc sống, cũng dày vò bản thân tại sao chọn con đường này, cũng nhiều lần phát bệnh ngôi sao, cũng có những mâu thuẫn tưởng chừng khó giải quyết cho đến khi nhìn lại, thấy mình đã may mắn hơn rất nhiều người. Nên đôi khi phải biết nhường nhịn, chịu đựng, cân nhắc để giữ hạnh phúc.

Và hạnh phúc của tôi chính là có một người chồng tử tế, dành tất cả thời gian cho công việc và gia đình, thương yêu, chăm sóc dạy dỗ con cái rất chuẩn mực, không rượu chè, không cờ bạc, không cafe thuốc lá, không tụ tập bạn bè. Tôi có con cái thông minh, ngoan ngoãn và đáng yêu vô cùng.

Nhìn con khoẻ mạnh lớn lên mỗi ngày bên cạnh người chồng tỉ mỉ lo từng bữa ăn healthy cho con, tập cho con những môn thể thao rèn luyện thể chất tốt và những bài học đầu đời quý giá cho con, như vậy là đủ rồi. Cuộc sống bình yên và một gia đình hạnh phúc sẽ là đích đến cuối cùng của mỗi người phụ nữ".

Theo dòng chia sẻ, nữ ca sĩ đang có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Và một trong những yếu tố giúp cô đạt được điều này là nhờ có người chồng tốt bụng, tử tế, con cái thông minh, ngoan ngoãn, giúp cô cảm thấy hạnh phúc.

Cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Thanh Thảo và cảm thấy may mắn thay vì cô tìm được bến đỗ hạnh phúc. Tuy nhiên cũng có người gọi tên MC Hoàng Oanh trong bài đăng của nữ ca sĩ.

thanh-thao-thumb-doc

Lý do là vì hai người đẹp đều theo chồng sang trời Tây sinh sống. Họ rời xa ánh hào quang của showbiz để trở thành mẹ, thành vợ, thành người phụ nữ của gia đình. Đáng tiếc, Hoàng Oanh không gặp may mắn như Thanh Thảo. Nàng Á hậu sớm kết thúc hôn nhân sau hơn 2 năm kết hôn.

Nhưng nhiều người cho rằng việc nhắc tên Hoàng Oanh như vậy là không phù hợp. Mỗi người có một hoàn cảnh riêng nên không thể áp đặt hay so sánh với các trường hợp khác. Ngay cả việc Hoàng Oanh ly hôn cũng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nội tình.

Tin phổ biến